Đổi mới sáng tạo – Học viện Doanh nhân MVV Academy

10 năng lực thiết yếu của đội ngũ quản lý trong ...

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ đang đẩy môi trường kinh doanh và đời sống xã hội thay đổi với tốc độ ngày càng nhanh. ...

View Detail

9 mô hình kinh doanh thành công nhất hiện nay là g ...

Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Cách các doanh nghiệp vận hành, tương tác với khách hàng, ...

View Detail

Course introduction

Đổi mới sáng tạo hay được gọi là Innovation luôn là chủ đề nóng và luôn được đề cập tới trong bất kì giai đoạn nào, bất cứ ngành nghề nào. Đặc biệt trong thời đại thế giới đang phát triển với tốc độ chóng mặt do sự dẫn dắt của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đó được coi là tiền đề quan trọng để tạo ra năng lực cạnh tranh nhằm đạt được sự tăng trưởng dài hạn của công ty trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi như hiện nay.
Nokia, thương hiệu điện thoại hàng đầu trong những năm 1990 do không thay đổi để thích nghi với sự bùng nổ của công nghệ hiện đại đã bị thay thế bởi Apple và Samsung sau hơn 20 năm giữ ngôi vương trên thị trường điện thoại di động quốc tế.

Một trong những chìa khóa thành công của những doanh nghiệp đó là luôn thích nghi nhanh với những sự thay đổi hoặc đón đầu những xu thế mới của thị trường để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Do đó, đầu tư vào việc nghiên cứu về đổi mới sáng tạo luôn luôn là yếu tố cần thiết ở mỗi doanh nghiệp, vì nếu không đổi mới sáng tạo thì doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển trong môi trường biến động nhanh, linh hoạt và có tính cạnh tranh cao.

Hiện nay, hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ đang sử dụng tư duy đổi mới sáng tạo để phát triển tổ chức, tạo ra những sản phẩm dịch vụ và dự án mới thành công. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ làm gì để tạo ra sự đổi mới sáng tạo đột phá cho doanh nghiệp và bộ phận của bạn? Khóa học “Đổi mới sáng tạo” sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

This course is for

  • Lãnh đạo doanh nghiệp
  • Quản lý cấp trung tại các doanh nghiệp, tập đoàn
  • What you’ll gain

  • Học viên nhận thức được tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo trong công việc
  • Học viên nắm được các quy trình của đổi mới sáng tạo và vận dụng vào công việc
  • Học viên ứng dụng được tư duy thiết kế để tạo ra những đột phá
  • Nhà quản lý có thể ứng dụng các phương pháp giúp thúc đẩy đổi mới sáng tạo
  • What you’ll learn

  • Tổng quan về đổi mới sáng tạo.
  • Quy trình đổi mới sáng tạo.
  • Đổi mới sáng tạo bằng tư duy thiết kế.
  • Phát huy đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
  • Nguyễn Như Anh

    PTGĐ Tập Đoàn FLC

    Bà Nguyễn Như Anh có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển, lãnh đạo và quản lý nhiều doanh nghiệp Việt Nam và đa quốc gia. Bà từng giữ vị trí Quản lý Nhân sự của Tập đoàn C&T, đội ngũ tư vấn đầu ngành, Phó GĐ Nội chính Thế Giới Di Động, Phó GĐ Nguồn nhân lực PVDrilling, Quản lý cấp cao phát triển kỹ năng Marketing của BAT Vietnam, Phó chủ tịch cấp cao khối nhân sự Central Group Vietnam.

    View more
    Nguyễn Thanh Sơn

    Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV

    Ông Nguyễn Thanh Sơn là một doanh nhân, giảng viên, tác giả và chuyên gia truyền thông uy tín tại Việt Nam. Ông là huấn luyện viên cho nhiều chương trình đào tạo Google Partners do Google tổ chức, tiêu biểu là chương trình Sales Masterclass và chương trình đào tạo CEO cao cấp Elevator.

    Hiện nay, ông Sơn tập trung đầu tư vào lĩnh vực truyền thông, đào tạo và y tế. Ông là sáng lập viên và đồng thời là chủ tịch của T&A – PR agency lớn nhất Vietnam; SAGE – học viện có tiếng về thương hiệu & truyền thông; GPA – trung tâm ngoại ngữ; MVV Academy – đơn vị tiên phong về đào tạo phối hợp (blended training); Blue Production – xưởng phim; Forinco – chuỗi phòng khám chuyên về điều trị ung thư; Amigo Pharma – dược phẩm và Sunny Vales – công ty tiên phong về digital marketing tại Việt Nam… Tổng cộng, ông Sơn đã sáng lập và đồng sáng lập hơn 20 doanh nghiệp. T&A Communications sau này được mua lại bởi WPP – tập đoàn truyền thông tiếp thị lớn nhất thế giới, trong khi Amigo Pharma được sát nhập vào Dược Cửu Long… Ngoài ra, ông Sơn cũng tư vấn và đào tạo cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam về quản lý, chiến lược xâm nhập thị trường, truyền thông tiếp thị và nâng cao năng lực quản lý.

    View more
    Ngô Ngọc Danh

    Nguyên Trưởng đại diện Báo Sài Gòn Tiếp Thị tại Singapore

    Ông Ngô Ngọc Danh là một trong những giảng viên huấn luyện kỹ năng mềm có tiếng tại Việt Nam hiện nay và là một trong số ít những người đạt được chứng chỉ đào tạo NLP cấp bởi American Board of NLP (2013).

    Bắt đầu sự nghiệp giảng dạy từ năm 2009, ông Danh đã đào tạo cho hơn 10.000 học viên thuộc các chương trình đào tạo giám đốc, chuyên viên cao cấp và là giảng viên thỉnh giảng thường xuyên được các tập đoàn và tổng công ty lớn mời đứng lớp như FPT, MobiFone, Vinaphone, Sapporo, Canon, Bosch, LG, Bayer...

    Chuyên môn của ông Danh và là về nghệ thuật giao tiếp, thuyết trình, nói chuyện trước đám đông, kích thích trí não nhờ tư duy ngôn ngữ, tạo động lực và giải quyết xung đột. Ông đã giúp nhiều quản lý, lãnh đạo cao cấp tự tin hơn với vị trí hiện tại.

    Ông Danh từng giữ chức vụ trưởng đại diện của báo Sài Gòn Tiếp Thị tại Singapore từ năm 2006-2007.

    View more

    VIEW MORE VIDEOS ABOUT THE COURSE

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

    Việc nghiên cứu về đổi mới sáng tạo luôn luôn là yếu tố cần thiết ở mỗi doanh nghiệp, vì nếu không đổi mới sáng tạo thì doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển...

    View Video

    NOTABLE TRAINING PROGRAMS

    Sales MasterClass

    This course "overturns" seemingly immutable opinions about the art of selling, helping us to understand important issues ...

    View Detail

    Sales MasterClass

    This course "overturns" seemingly immutable opinions about the art of selling, helping us to understand important issues ...

    View Detail

    Strong Brand Building

    "Strong Brand Building" course of MVV Academy is designed to provide a solution to the brand positioning needs of Vietnamese ...

    View Detail

    10 năng lực thiết yếu của đội ngũ quản lý trong ...

    Sự phát triển như vũ bão của công nghệ đang đẩy môi trường kinh doanh và đời sống xã hội thay đổi với tốc độ ngày càng nhanh. ...

    View Detail

    9 mô hình kinh doanh thành công nhất hiện nay là g ...

    Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Cách các doanh nghiệp vận hành, tương tác với khách hàng, ...

    View Detail

    Course introduction

    Đổi mới sáng tạo hay được gọi là Innovation luôn là chủ đề nóng và luôn được đề cập tới trong bất kì giai đoạn nào, bất cứ ngành nghề nào. Đặc biệt trong thời đại thế giới đang phát triển với tốc độ chóng mặt do sự dẫn dắt của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đó được coi là tiền đề quan trọng để tạo ra năng lực cạnh tranh nhằm đạt được sự tăng trưởng dài hạn của công ty trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi như hiện nay.
    Nokia, thương hiệu điện thoại hàng đầu trong những năm 1990 do không thay đổi để thích nghi với sự bùng nổ của công nghệ hiện đại đã bị thay thế bởi Apple và Samsung sau hơn 20 năm giữ ngôi vương trên thị trường điện thoại di động quốc tế.

    Một trong những chìa khóa thành công của những doanh nghiệp đó là luôn thích nghi nhanh với những sự thay đổi hoặc đón đầu những xu thế mới của thị trường để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Do đó, đầu tư vào việc nghiên cứu về đổi mới sáng tạo luôn luôn là yếu tố cần thiết ở mỗi doanh nghiệp, vì nếu không đổi mới sáng tạo thì doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển trong môi trường biến động nhanh, linh hoạt và có tính cạnh tranh cao.

    Hiện nay, hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ đang sử dụng tư duy đổi mới sáng tạo để phát triển tổ chức, tạo ra những sản phẩm dịch vụ và dự án mới thành công. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ làm gì để tạo ra sự đổi mới sáng tạo đột phá cho doanh nghiệp và bộ phận của bạn? Khóa học “Đổi mới sáng tạo” sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    This course is for

  • Lãnh đạo doanh nghiệp
  • Quản lý cấp trung tại các doanh nghiệp, tập đoàn
  • What you’ll gain

  • Học viên nhận thức được tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo trong công việc
  • Học viên nắm được các quy trình của đổi mới sáng tạo và vận dụng vào công việc
  • Học viên ứng dụng được tư duy thiết kế để tạo ra những đột phá
  • Nhà quản lý có thể ứng dụng các phương pháp giúp thúc đẩy đổi mới sáng tạo
  • What you’ll learn

  • Tổng quan về đổi mới sáng tạo.
  • Quy trình đổi mới sáng tạo.
  • Đổi mới sáng tạo bằng tư duy thiết kế.
  • Phát huy đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
  • Nguyễn Như Anh

    PTGĐ Tập Đoàn FLC

    Bà Nguyễn Như Anh có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển, lãnh đạo và quản lý nhiều doanh nghiệp Việt Nam và đa quốc gia. Bà từng giữ vị trí Quản lý Nhân sự của Tập đoàn C&T, đội ngũ tư vấn đầu ngành, Phó GĐ Nội chính Thế Giới Di Động, Phó GĐ Nguồn nhân lực PVDrilling, Quản lý cấp cao phát triển kỹ năng Marketing của BAT Vietnam, Phó chủ tịch cấp cao khối nhân sự Central Group Vietnam.

    View more
    Nguyễn Thanh Sơn

    Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV

    Ông Nguyễn Thanh Sơn là một doanh nhân, giảng viên, tác giả và chuyên gia truyền thông uy tín tại Việt Nam. Ông là huấn luyện viên cho nhiều chương trình đào tạo Google Partners do Google tổ chức, tiêu biểu là chương trình Sales Masterclass và chương trình đào tạo CEO cao cấp Elevator.

    Hiện nay, ông Sơn tập trung đầu tư vào lĩnh vực truyền thông, đào tạo và y tế. Ông là sáng lập viên và đồng thời là chủ tịch của T&A – PR agency lớn nhất Vietnam; SAGE – học viện có tiếng về thương hiệu & truyền thông; GPA – trung tâm ngoại ngữ; MVV Academy – đơn vị tiên phong về đào tạo phối hợp (blended training); Blue Production – xưởng phim; Forinco – chuỗi phòng khám chuyên về điều trị ung thư; Amigo Pharma – dược phẩm và Sunny Vales – công ty tiên phong về digital marketing tại Việt Nam… Tổng cộng, ông Sơn đã sáng lập và đồng sáng lập hơn 20 doanh nghiệp. T&A Communications sau này được mua lại bởi WPP – tập đoàn truyền thông tiếp thị lớn nhất thế giới, trong khi Amigo Pharma được sát nhập vào Dược Cửu Long… Ngoài ra, ông Sơn cũng tư vấn và đào tạo cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam về quản lý, chiến lược xâm nhập thị trường, truyền thông tiếp thị và nâng cao năng lực quản lý.

    View more
    Ngô Ngọc Danh

    Nguyên Trưởng đại diện Báo Sài Gòn Tiếp Thị tại Singapore

    Ông Ngô Ngọc Danh là một trong những giảng viên huấn luyện kỹ năng mềm có tiếng tại Việt Nam hiện nay và là một trong số ít những người đạt được chứng chỉ đào tạo NLP cấp bởi American Board of NLP (2013).

    Bắt đầu sự nghiệp giảng dạy từ năm 2009, ông Danh đã đào tạo cho hơn 10.000 học viên thuộc các chương trình đào tạo giám đốc, chuyên viên cao cấp và là giảng viên thỉnh giảng thường xuyên được các tập đoàn và tổng công ty lớn mời đứng lớp như FPT, MobiFone, Vinaphone, Sapporo, Canon, Bosch, LG, Bayer...

    Chuyên môn của ông Danh và là về nghệ thuật giao tiếp, thuyết trình, nói chuyện trước đám đông, kích thích trí não nhờ tư duy ngôn ngữ, tạo động lực và giải quyết xung đột. Ông đã giúp nhiều quản lý, lãnh đạo cao cấp tự tin hơn với vị trí hiện tại.

    Ông Danh từng giữ chức vụ trưởng đại diện của báo Sài Gòn Tiếp Thị tại Singapore từ năm 2006-2007.

    View more

    VIEW MORE VIDEOS ABOUT THE COURSE

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

    Việc nghiên cứu về đổi mới sáng tạo luôn luôn là yếu tố cần thiết ở mỗi doanh nghiệp, vì nếu không đổi mới sáng tạo thì doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển...

    View Video

    NOTABLE TRAINING PROGRAMS

    Sales MasterClass

    This course "overturns" seemingly immutable opinions about the art of selling, helping us to understand important issues ...

    View Detail

    Sales MasterClass

    This course "overturns" seemingly immutable opinions about the art of selling, helping us to understand important issues ...

    View Detail

    Strong Brand Building

    "Strong Brand Building" course of MVV Academy is designed to provide a solution to the brand positioning needs of Vietnamese ...

    View Detail