Niềm tin dưới góc độ thần kinh học – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Niềm tin dưới góc độ thần kinh học

NIỀM TIN DƯỚI GÓC ĐỘ THẦN KINH HỌC

Hầu hết các doanh nghiệp vẫn sử dụng “còng tay vàng” để xây dựng văn hóa gắn kết nhân viên theo một cách đặc biệt thông qua những sự kiện như: các bữa ăn trưa, các buổi karaoke vào cuối tuần, các hoạt động team building,... Những nỗ lực gắn kết như vậy không phải là không có tác dụng nhưng liệu có phải là phương pháp tốt nhất để “giữ chân” nhân viên hay không?

Nhiều nghiên cứu của những nhà lãnh đạo hàng đầu, một nhân viên có xu hướng làm việc lâu dài và năng suất hơn khi họ cảm thấy tổ chức đó có mức độ tin cậy cao. 8 yếu tố về niềm tin dưới góc độ thần kinh học của Paul J.Zak – nhà sáng lập Center for Neuroeconomics Studies, đồng thời là giáo sư kinh tế, thần kinh học sẽ giúp các nhà lãnh đạo tạo được niềm tin cậy cao đối với nhân viên.

ĐĂNG KÝ NGAY