Managing Director, Mibrand
Deputy Director, Mibrand
Quá trình hình thành thương hiệu tương tự như Quá trình hình thành mối quan hệ giữa con người với con người, đi từ không quen biết đến say mê nhau. Từ chỗ chưa bao giờ thấy trước đây và không hiểu biết gì về thương hiệu đến việc đã quen biết nhưng không quan tâm; lần đầu trải nghiệm và thỏa mãn; ưu tiên lựa chọn; sử dụng thường xuyên; cho đến khi trở thành Fan hâm mộ cuồng nhiệt. Theo Bryan Eisenberg - Founder và CMO của IdealSpot: “Thương hiệu là tất cả những trải nghiệm mà khách hàng có được khi “tiếp xúc” với doanh nghiệp”. Vậy nên ta có thể hiểu rằng thương hiệu ngày nay chính là trải nghiệm mà bạn đem đến cho khách hàng.
Các thương hiệu của Việt Nam trong tương lai sẽ phải thay đổi cách nhìn nhận đáng kể về vai trò cũng như các mối quan hệ của một thương hiệu để thích ứng với thời đại 4.0. Trong đó, các thay đổi về vai trò đáng kể nhất là: Quyền lực thuộc về tay người tiêu dùng, Tất cả các bên liên quan của thương hiệu đều có khả năng gây ảnh hưởng, Các khách hàng sẽ biến thành các Fan hâm mộ, họ mua hàng vì thương hiệu của bạn phù hợp với họ và các nhân viên phải trở thành đại sứ thương hiệu
Khóa huấn luyện “Nghệ thuật Xây dựng Thương hiệu” của MVV Academy được thiết kế Blended Training, với toàn bộ phần lý thuyết được học trên hệ thống MVV Everlearn 4.0, thời gian học trên lớp sẽ tập trung ôn tập lý thuyết và giải quyết những case study thực tế.
• Các Lãnh đạo/CEO, C-levels cần nhìn nhận và áp dụng chiến lược phát triển thương hiệu của công ty nhằm thu phục khách hàng
• Trưởng phòng/Phụ trách các hoạt động quản trị thương hiệu, Advertising, PR, Media, Research, Digital/Social, CRM…
• Các cán bộ quản lý, nhân viên phòng Thương hiệu, Truyền thông
• Hệ thống hóa các kiến thức nền tảng về thương hiệu hiện đại
• Giúp học viên hiểu được bản chất của việc xây dựng thương hiệu trong thời đại số
• Hướng dẫn thực hành xây dựng chiến lược thương hiệu thực tế cho các học viên
• Mở ra các kế hoạch hành động, xây dựng thương hiệu trong tương lai.
1. PHẦN ĐÀO TẠO TỪ XA QUA ZOOM VÀ HỌC TRỰC TIẾP TRÊN HỆ THỐNG QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP EVERLEARN
1. TỔNG QUAN VỀ XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
• Lịch sử phát triển của thương hiệu
• Thương hiệu hình thành như thế nào ?
• Phương pháp tiếp cận về xây dựng & quản trị thương hiệu hiện đại
• Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ đâu?
2. NGHIÊN CỨU BỐI CẢNH THƯƠNG HIỆU
• Vai trò của nghiên cứu Bối cảnh thương hiệu
• Các nội dung chính trong nghiên cứu Bối cảnh thương hiệu
• Thực hành nghiên cứu Bối cảnh thương hiệu
3. CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
• Tại sao cần có chiến lược thương hiệu
• Hiểu về chiến lược Định vị thương hiệu
• Công cụ Định vị: Ngôi nhà cốt lõi thương hiệu (Brand Essense)
• Thực hành xây dựng ngôi nhà cốt lõi thương hiệu
4. PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
• Quản trị mô hình kiến trúc thương hiệu
• Quản trị trải nghiệm thương hiệu
• Đánh giá hiệu quả xây dựng thương hiệu
2. PHẦN HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP TRÊN LỚP (THEO NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP - ĐỂ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐƯỢC HOÀN THIỆN HƠN)
2.1. Ôn tập lý thuyết:
• Trao đổi, đặt câu hỏi
2.2. Thực hành: Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
• Thực hành các bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với sự hướng dẫn của HLV Lại Tiến Mạnh và HLV Phùng Thái Dương
Dịch COVID-19 bùng nổ như một tảng “thiên thạch” bất ngờ đổ xuống, khiến hầu hết các doanh nghiệp trở nên lao đao. Dù đối mặt với nhiều tổn thất, doanh nghiệp phải cắt giảm chi phí nhưng vẫn nhanh chóng nắm bắt cơ hội trong khó khăn để đầu tư vào phát triển nguồn vốn con người. Ở một góc nhìn rộng hơn, tổ chức hiểu rằng đào tạo nhân sự, trang bị tốt các kỹ năng cho nhân viên nhằm để thích ứng với thời điểm hiện tại và sẵn sàng vượt khó khi khủng hoảng qua đi.
MVV Academy đã chủ động thay đổi phương thức đào tạo, chuyển từ đào tạo truyền thống sang đào tạo trực tuyến vì đây một giải pháp an toàn cho nhân viên, tối ưu hóa hiệu suất & tiết kiệm chi phí. Quy trình bao gồm:
1. Học tập E-learning trên nền tảng Quản Trị Trải Nghiệm Học Tập Everlearn 4.0
2. Đào tạo từ xa cùng giảng viên qua Zoom
ĐĂNG KÝ NGAY