Chief Operation Officer, Digipencil MVV
HLV Nguyễn Phạm Hoàng Quân là một trong những chuyên gia được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực phát triển nội dung với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong ngành truyền thông – quảng cáo.
Trước khi giữ chức vụ Content Director và sau đó là Chief Operation Officer tại Digipencil MVV, ông Hoàng Quân từng giữ vị trí Senior Content Manager tại OgilvyOne Worldwide Vietnam. Trong bề dày nhiều năm làm việc của mình, ông từng thực hiện nhiều chiến dịch thành công rực rỡ cho Unilever, Vinamilk, Kimberly Clark, Diageo, Coca-Cola, Close-up, Sunsilk, Castrol, Dutch Lady, Samsung, Dumex, IBM, MobiFone, Vinhomes, Maggi, Manulife, Nutricare, Grab, Sony, Coca-Cola, Total, Panasonic, Vivo…
Vào năm 2013, Smirnoff Vietnam đã trở thành trang cộng đồng lớn thứ 3 thế giới trong số tất cả các trang Facebook của tập đoàn Diageo. Vào tháng 5/2013, nội dung mà ông cùng các đồng đội thực hiện cho Coca-Cola đã trở thành nội dung địa phương phổ biến nhất trong số tất cả các nội dung của nhãn hàng này trên Facebook.
Ông từng đạt được giải Nhì hạng mục Film tại Vietnam Young Lions 2010, giải Bạc của Video Contest for World Hour 2010. Ông Quân cùng đội ngũ Digipencil MVV đã chiến thắng giải Vàng hạng mục Mobile Video (2016) và giải Đồng hạng mục Mobile Apps (2017) tại giải thưởng MMAs.
Bên cạnh sự nghiệp trong ngành truyền thông – quảng cáo, ông cũng là một nhạc sỹ - ca sỹ tự do. Đây chính là lý do hơi thở âm nhạc có mặt trong rất nhiều sản phẩm truyền thông mà ông chắp bút.
Chief Operation Officer, Digipencil MVV
Coach Nguyen Pham Hoang Quan is one of the most mentioned experts in the field of content development with over 10 years of professional experience in the media - advertising industry.
Before holding the position of Content Director and then Chief Operation Officer at Digipencil MVV, Mr. Hoang Quan used to hold the position of Senior Content Manager at OgilvyOne Worldwide Vietnam. During his many years working, he has carried out many successful campaigns for Unilever, Vinamilk, Kimberly Clark, Diageo, Coca-Cola, Close-up, Sunsilk, Castrol, Dutch Lady, Samsung, Dumex, IBM, MobiFone, Vinhomes, Maggi, Manulife, Nutricare, Grab, Sony, Coca-Cola, Total, Panasonic, Vivo ...
In 2013, Smirnoff Vietnam became the 3rd largest community page in the world among all the Diageo Group's Facebook pages. In May 2013, the content he and his teammates did for Coca-Cola became the most popular local content among all the brand's content on Facebook.
He won Second Prize in Film category at Vietnam Young Lions 2010, Silver prize of Video Contest for World Hour 2010. Mr. Quan and Digipencil MVV team won Gold prize in Mobile Video category (2016) and Bronze prize. Mobile Apps category (2017) at the MMAs Awards.
Besides his career in media and advertising, he is also a musician - a freelance singer. This is the reason why musical breath is present in so many media products that he wrote.