Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV
Managing Director, Mibrand
CEO, Blue C
General Manager, Pencil Group
Giám đốc TT MXH, Social@Ogilvy Việt Nam
CEO, Digipencil MVV
Khai giảng lần đầu vào cuối năm 2016 với 43 học viên đến từ cả hai miền Nam và Bắc, chương trình huấn luyện “Giám đốc Truyền thông” đã nhận được nhiều phản hồi hết sức tích cực.
Cùng với 6 huấn luyện viên, các học viên đã trải qua 10 học phần, bao trùm tất cả những vấn đề quan trọng của Truyền thông. Đặc biệt, các học viên đã có cơ hội cùng nhau tham quan thực tế trụ sở Facebook và GE tại Singapore, đồng thời tiếp xúc và giao lưu với đội ngũ nhân sự cao cấp tại đây.
Trải qua chương trình, điều mà học viên nhận được không chỉ là kiến thức mà còn là mối quan hệ thân thiết với các huấn luyện viên và các “đồng đội”– những chuyên viên cao cấp trong ngành Truyền thông.
Nối tiếp thành công của chương trình đầu tiên, Giám đốc Truyền thông đã trở lại MVV Coaching với phiên bản mới bao gồm 10 học phần cập nhật.
Chương trình được hướng dẫn bởi 6 huấn luyện viên là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực của mình:
★ HLV Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Học viện MVV
★ HLV Hà Nguyễn Thư An, Giám đốc truyền thông mạng xã hội, Social@Ogilvy Vietnam
★ HLV Lê Quang Vũ, Managing Director, Blue C Content Development
★ HLV Lại Tiến Mạnh, Managing Director, MiBrand – Đại diện của Brand Finance tại Việt Nam
★ HLV Hồ Công Hoài Phương, Giám đốc hoạch định chiến lược, Dentsu One Vietnam
★ HLV Nguyễn Tiến Huy, Giám đốc điều hành, DigiPencil MVV
Một số doanh nghiệp, tập đoàn có học viên tham dự chương trình: Vingroup, Suntory Pepsico, Lazada, Techcombank, MSLGROUP Vietnam, VNDirect, Tecomen, Địa Ốc Thắng Lợi, An Co-operative, Kids Plaza, Vntrip.vn…
• Giám đốc, quản lý truyền thông
• Các chuyên viên truyền thông cao cấp muốn phát triển để trở thành giám đốc/quản lý về truyền thông
• Thời gian lên lớp ngắn, nên rất phù hợp với đối tượng giám đốc, quản lý truyền thông rất bận rộn. Được cập nhật và hệ thống hoá các kiến thức, kỹ năng quản lý về truyền thông một cách tổng thể, thay vì chạy theo các khoá ngắn hạn và thiếu đi bức tranh tổng thể về công việc quản lý truyền thông.
• Nâng cao hiệu quả của công việc hiện tại: các kiến thức mới sẽ giúp điều chỉnh các kế hoạch triển khai đi đúng hướng hơn và đặc biệt được các huấn luyện viên – chuyên gia đầu ngành, sẽ giúp góp ý trong suốt thời gian huấn luyện để hoàn thiện các kế hoạch
• Hiệu quả thực tiễn cao: đến từ phương pháp triển khai “huấn luyện” (coaching) mang tính “cá nhân hoá” rất cao, tập trung vào bài tập thực hành, case studies để người học áp dụng luôn kiến thức đã học vào các công việc cụ thể ngay tại công ty của mình. Các chuyên gia – huấn luyện viên của chương trình sẽ giúp góp ý để hoàn thiện các kế hoạch sẽ được triển khai tại các doanh nghiệp
• Mỗi tháng học viên chỉ cần học trực tiếp với huấn luyện viên 02 ngày/tháng. Thời gian còn lại là tự học, trao đổi trực tuyến với các huấn luyện viên, học viên cùng lớp hoặc áp dụng trong chính công việc của người học
NỘI DUNG HỌC
1.1. Strong brand building - Xây dựng thương hiệu vững mạnh
1.2. Communications strategy planning - Hoạch định chiến lược truyền thông phức hợp
1.3. Advertising planning - Hoạch định chiến lược quảng cáo
1.4. Creative thinking - Sáng tạo ý tưởng
1.5. Media relations - Quan hệ báo chí
1.6. Digitalized Marketing - Chiến lược số hóa marketing
1.7. Social media - Truyền thông mạng xã hội
1.8. Crisis management - Quản trị khủng hoảng truyền thông
1.9. Internal communication - Truyền thông nội bộ
1.10. Corporate social responsibility (CSR) - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Địa điểm | Khai giảng | Ngày học trên lớp | Giờ học |
---|
HỌC PHÍ
55,000,000 VNĐEARLY BIRD / HỌC VIÊN CŨ
49,500,000 VNĐĐĂNG KÝ 3 NGƯỜI
46,750,000 VNĐĐĂNG KÝ NGAY