Giới thiệu
Trong thời đại mà người tiêu dùng có giọng nói lớn hơn giọng nói của truyền thông đại chúng và thương hiệu thì vai trò của Quản trị khủng hoảng truyền thông càng trở nên quan trọng.
Một phát ngôn bất cẩn, một lỗi sai của nhân viên, một rủi ro trong sản xuất, một âm mưu của đối thủ, một scandal của người đại diện, một tin đồn không biết từ đâu ra… tất cả đều có thể trở thành mồi lửa để thiêu rụi danh tiếng mà công ty của bạn đã gầy dựng bấy lâu. Và tất nhiên, cái bạn sẽ mất không chỉ là danh tiếng thôi đâu.
Chúng ta vẫn thường hay bàn luận về các vụ “sẩy chân” của các doanh nghiệp, các “ông lớn”. Đã bao giờ bạn đặt bản thân mình vào đó chưa? Ngọn lửa khủng hoảng không chừa bất cứ ai, bất cứ doanh nghiệp nào, từ quán ăn ven đường đến tập đoàn lớn nhất thế giới. Hãy suy nghĩ về những cái tên “từng lớn” đã gục ngã trước ngọn lửa khủng hoảng truyền thông. Nếu vẫn chưa có sự chuẩn bị nào, hãy bắt đầu ngay.
Với phương pháp tạo lập tình huống giả định, học viên sẽ được trải nghiệm và “làm quen” với áp lực khi đối đầu với khủng hoảng. Mấy ai “được” quản trị khủng hoảng đến hai lần, chắc chắn bạn sẽ có những lợi thế to lớn nếu sau này thực sự gặp phải khủng hoảng truyền thông.
Đối tượng nên tham gia khóa học
• Các Giám đốc thương hiệu, giám đốc truyền thông đang chịu trách nhiệm về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu
• Các CEO/Chủ doanh nghiệp cần kỹ năng bảo vệ thương hiệu ở cấp độ chiến lược, để xây dựng và bảo vệ thương hiệu trường tồn
• Các chuyên viên/trưởng phòng chịu trách nhiệm công tác marketing, truyền thông muốn học hỏi quy trình, kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn để nâng cao nghiệp vụ
Lợi ích của khóa học
• Cách thức xác định những rủi ro tiềm năng, các tình huống có thể thúc đẩy một cuộc khủng hoảng hay trường hợp khẩn cấp
• Cách đối phó với những sự cố bất ngờ
• Các kỹ năng xử lý tình huống và làm việc với giới báo chí và truyền thông
Chương trình học
1. PHẦN TỰ HỌC THÔNG QUA HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN MVV EVERLEARN
1.1. Phương thức tiếp cận và Quản lý khủng hoảng
1.2. Quản lý khủng hoảng- Người ứng xử đầu tiên
1.3. Quản lý khủng hoảng - Leo thang
1.4. Quản lý khủng hoảng - Lan rộng
1.5. Những chặng cuối của chuẩn bị khủng hoảng
1.6. Khủng hoảng Trong Thời đại Số và Mạng xã hội
2. PHẦN HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP TRÊN LỚP
2.1. Ôn tập lý thuyết:
• Trao đổi, đặt câu hỏi
2.2. Thực hành quản lý khủng hoảng
• Thực hành xác định mục tiêu, phân tích các case study điển hình, thuyết trình
Thông tin khóa học
Địa điểm |
Khai giảng |
Ngày học trên lớp |
Giờ học |
EARLY BIRD / HỌC VIÊN CŨ
7.200.000 VNĐ
ĐĂNG KÝ 3 NGƯỜI
6.800.000 VNĐ