Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Nghệ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu

Lại Tiến Mạnh

Managing Director, Mibrand

Phùng Thái Dương

Deputy Director, Mibrand

Giới thiệu

Quá trình hình thành thương hiệu tương tự như Quá trình hình thành mối quan hệ giữa con người với con người, đi từ không quen biết đến say mê nhau. Từ chỗ chưa bao giờ thấy trước đây và không hiểu biết gì về thương hiệu đến việc đã quen biết nhưng không quan tâm; lần đầu trải nghiệm và thỏa mãn; ưu tiên lựa chọn; sử dụng thường xuyên; cho đến khi trở thành Fan hâm mộ cuồng nhiệt. Theo Bryan Eisenberg - Founder và CMO của IdealSpot: “Thương hiệu là tất cả những trải nghiệm mà khách hàng có được khi “tiếp xúc” với doanh nghiệp”. Vậy nên ta có thể hiểu rằng thương hiệu ngày nay chính là trải nghiệm mà bạn đem đến cho khách hàng.

Các thương hiệu của Việt Nam trong tương lai sẽ phải thay đổi cách nhìn nhận đáng kể về vai trò cũng như các mối quan hệ của một thương hiệu để thích ứng với thời đại 4.0. Trong đó, các thay đổi về vai trò đáng kể nhất là: Quyền lực thuộc về tay người tiêu dùng, Tất cả các bên liên quan của thương hiệu đều có khả năng gây ảnh hưởng, Các khách hàng sẽ biến thành các Fan hâm mộ, họ mua hàng vì thương hiệu của bạn phù hợp với họ và các nhân viên phải trở thành đại sứ thương hiệu

Khóa huấn luyện “Nghệ thuật Xây dựng Thương hiệu” của MVV Academy được thiết kế Blended Training, với toàn bộ phần lý thuyết được học trên hệ thống MVV Everlearn 4.0, thời gian học trên lớp sẽ tập trung ôn tập lý thuyết và giải quyết những case study thực tế.

Đối tượng nên tham gia khóa học

• Chủ doanh nghiệp Start-Up & SMEs

• Giám đốc điều hành Start-Up & SMEs

• Các cán bộ quản lý, nhân viên phòng Thương hiệu, Truyền thông

• Những người quan tâm đến Thương hiệu, Truyền thông

Lợi ích của khóa học

• Hệ thống hóa các kiến thức nền tảng về thương hiệu hiện đại

• Giúp học viên hiểu được bản chất của việc xây dựng thương hiệu trong thời đại số

• Hướng dẫn thực hành xây dựng chiến lược thương hiệu thực tế cho các học viên

• Mở ra các kế hoạch hành động, xây dựng thương hiệu trong tương lai.

Chương trình học

1. PHẦN TỰ HỌC THÔNG QUA HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN MVV EVERLEARN

1. TỔNG QUAN VỀ XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

• Lịch sử phát triển của thương hiệu

• Thương hiệu hình thành như thế nào ?

• Phương pháp tiếp cận về xây dựng & quản trị thương hiệu hiện đại

• Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ đâu?

2. NGHIÊN CỨU BỐI CẢNH THƯƠNG HIỆU

• Vai trò của nghiên cứu Bối cảnh thương hiệu

• Các nội dung chính trong nghiên cứu Bối cảnh thương hiệu

• Thực hành nghiên cứu Bối cảnh thương hiệu

3. CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

• Tại sao cần có chiến lược thương hiệu

• Hiểu về chiến lược Định vị thương hiệu

• Công cụ Định vị: Ngôi nhà cốt lõi thương hiệu (Brand Essense)

• Thực hành xây dựng ngôi nhà cốt lõi thương hiệu

4. PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

• Quản trị mô hình kiến trúc thương hiệu

• Quản trị trải nghiệm thương hiệu

• Đánh giá hiệu quả xây dựng thương hiệu

2. PHẦN HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP TRÊN LỚP

2.1. Ôn tập lý thuyết:

• Trao đổi, đặt câu hỏi

2.2. Thực hành: Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

• Thực hành các bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với sự hướng dẫn của HLV Lại Tiến Mạnh và HLV Phùng Thái Dương

Video giới thiệu khóa học

Thông tin khóa học

Địa điểm Khai giảng Ngày học trên lớp Giờ học

Hà Nội

21 Tháng 02, 2020

29/02-01/03/2020

9h00-16h30, thứ bảy & chủ nhật

TP. Hồ Chí Minh

14 Tháng 02, 2020

22-23/02/2020

9h00-16h30, thứ bảy & chủ nhật

HỌC PHÍ

7,700,000 VNĐ

EARLY BIRD / HỌC VIÊN CŨ

6,930,000 VNĐ

ĐĂNG KÝ 3 NGƯỜI

6,545,000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NGAY