Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV
Managing Director, Mibrand
Năm 2015, lần đầu tiên một số thương hiệu Việt Nam được công ty Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đưa vào danh sách các thương hiệu được định giá hàng năm. Trong năm 2017, thương hiệu Viettel Telecom được định giá hơn 2,5 tỷ Đô la Mỹ, nhiều thương hiệu đình đám khác của Việt Nam cũng đã bước chân vào “Câu lạc bộ thương hiệu tỷ đô-la”. Các thuật ngữ như “định vị thương hiệu” hay “tạo dựng sự khác biệt” cũng được nhắc đến nhiều trong các cuộc thảo luận của các doanh chủ hay giám đốc thương hiệu, giám đốc truyền thông.
Nhưng vẫn còn một câu hỏi quan trọng, đó là làm thế nào để các thương hiệu Việt Nam, đặc biệt là những thương hiệu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể “hiện thực hóa” định vị thương hiệu của mình, hay nói một cách khác, làm thế nào để tận dụng các công cụ truyền thông sẵn có để thực sự xây dựng được giá trị hiện hữu cho thương hiệu của mình, xây dựng những thương hiệu có giá trị hàng triệu cho đến hàng chục triệu hay thậm chí hàng trăm triệu đô-la Mỹ?
Khóa huấn luyện “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp” của MVV Academy được thiết kế nhằm cung cấp giải pháp cho nhu cầu đó của các doanh nghiệp Việt Nam. Với mô hình Blended Training, Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp là khóa học ngắn hạn với toàn bộ phần lý thuyết được học trên hệ thống MVV Academy, thời lượng học trên lớp chỉ 2 ngày cuối tuần.
• Các Lãnh đạo/CEO, C-levels cần nhìn nhận và áp dụng chiến lược phát triển thương hiệu của công ty nhằm thu phục khách hàng
• Trưởng phòng/Phụ trách các hoạt động quản trị thương hiệu, Advertising, PR, Media, Research, Digital/Social, CRM...
• Trong khóa học, học viên được tiếp cận với những mô hình và nguyên tắc xây dựng thương hiệu dưới góc nhìn quốc tế và những bài học kinh nghiệm thực tế ở Việt Nam
• Thấu hiểu nền tảng, các công cụ sẵn có, thiết kế và thực hiện chiến lược thương hiệu doanh nghiệp một cách tổng thể
• Học cách kiểm soát và quản lý gia tăng giá trị cho thương hiệu
1. PHẦN TỰ HỌC THÔNG QUA HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN MVV EVERLEARN
1.1. TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU
• Những khái niệm cơ bản về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
• Các cách tiếp cận trong xây dựng thương hiệu
• Quản trị hình ảnh thương hiệu
• Trải nghiệm khách hàng
• Giá trị thương hiệu và định giá thương hiệu
2.2. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP (CSR)
• CSR là xu thế tất yếu
• CSR nội biên và ngoại biên
• Đo lường hiệu quả và hoạt động truyền thông
2.3. NGƯỜI PHÁT NGÔN TRONG QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG
• Quản trị giọng điệu
• Cơ cấu thông điệp trong khủng hoảng
2.4. XÂY DỰNG HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP TRÊN MẠNG XÃ HỘI
• Các vấn đề trọng tâm
• 10 điểm mấu chốt để xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội hiệu quả
2.5. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG
• Giá trị của thương hiệu nhà tuyển dụng
• Tiến trình xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
2.6. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
• Đánh giá thương hiệu hiện tại
• Xây dựng định vị - lời hứa thương hiệu
• Xây dựng thông điệp truyền thông
• Xác định khách hàng mục tiêu và nhóm ảnh hưởng
• Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp
• Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp
• Đo lường và đánh giá hiệu quả
2. PHẦN HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP TRÊN LỚP
2.1. Ôn tập lý thuyết:
• Trao đổi, đặt câu hỏi
2.2. Thực hành: Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
• Thực hành các bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Thanh Sơn
Địa điểm | Khai giảng | Ngày học trên lớp | Giờ học |
---|
HỌC PHÍ
7,700,000 VNĐEARLY BIRD / HỌC VIÊN CŨ
6,930,000 VNĐĐĂNG KÝ 3 NGƯỜI
6,545,000 VNĐĐĂNG KÝ NGAY