CEO, Blue C
GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG CỦA TƯƠNG LAI: XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
“Văn hóa doanh nghiệp xơi tái chiến lược như một bữa sáng” – Peter Drucker - chuyên gia tư vấn quản trị và được mệnh danh là “nhà sinh thái học xã hội” đã nhận định về văn hóa doanh nghiệp qua câu nói kinh điển của mình. Câu nói này khẳng định vai trò, sức mạnh VHDN trong sự so sánh với chiến lược phát triển doanh nghiệp. Trong khóa học này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp là gì và thực thi bằng cách nào để biến VHDN thành một vũ khí để cải thiện năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là hệ thống các giá trị, nhận thức, hành vi và biểu hiện trong doanh nghiệp, làm nên bản sắc riêng của mỗi doanh nghiệp. VHDN bắt nguồn từ nền tảng ngầm định, thể hiện qua những hành vi, biểu hiện cụ thể và trở thành những thói quen, nghi thức, biểu tượng khác biệt.
Những lợi ích mà Văn Hóa Doanh Nghiệp mang đến cho mỗi doanh nghiệp và tổ chức
• Nguồn cán bộ chiến lược
• Đội ngũ làm Truyền thông Nội bộ, xây dựng Văn hóa doanh nghiệp
• Giám sát, Trưởng nhóm Kinh Doanh, Marketing
Chương trình này được thiết kế để mang đến những kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp, giúp học viên hiểu được vai trò và tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Từ đó, học viên có thể quan sát, đánh giá và tư duy một cách chiến lược về văn hóa doanh nghiệp của tổ chức mình, biết các cách thức để thực thi văn hóa doanh nghiệp vào thực tiễn hiệu quả nhất.
Khóa học là 1 học phần trong chương trình huấn luyện Giám Đốc Truyền Thông của Tương Lai (Future-Proof CCO) .
1. TỔNG QUAN VỀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
• Định nghĩa Văn Hóa Doanh Nghiệp
• Các thành tố của Văn Hóa Doanh Nghiệp
• Vai trò của Văn Hóa Doanh Nghiệp
• Đo lường và nhận diện các loại hình Văn Hóa Doanh Nghiệp
• Các công thức thực thi Văn Hóa Doanh Nghiệp
• Mối quan hệ giữa Văn Hóa Doanh Nghiệp và Truyền Thông Nội Bộ
• Những rào cản hạn chế sự phát triển của Văn Hóa Doanh Nghiệp
2. THỰC THI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
• Công thức 4A
• Công thức SAM
• Xây dựng bộ giá trị cốt lõi
• Xây dựng bộ chuẩn hành vi
• Xây dựng các biểu tượng
• Tài liệu văn hóa doanh nghiệp
3. TỔNG KẾT
• Tổng kết nội dung
• Ôn tập thực hành
Địa điểm | Khai giảng | Ngày học trên lớp | Giờ học |
---|
HỌC PHÍ
7.000.000 VNĐEARLY BIRD / HỌC VIÊN CŨ
6.300.000 VNĐĐĂNG KÝ 3 NGƯỜI
5.950.000 VNĐĐĂNG KÝ NGAY