10 năng lực thiết yếu của đội ngũ quản lý trong thế giới mới – Học viện Doanh nhân MVV Academy

10 năng lực thiết yếu của đội ngũ quản lý trong thế giới mới

Jun 23, 2020

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ đang đẩy môi trường kinh doanh và đời sống xã hội thay đổi với tốc độ ngày càng nhanh. Không ít chủ doanh nghiệp lo lắng trước những thử thách mới liên tục xuất hiện: những mô hình kinh doanh mới, đối thủ mới, công nghệ mới, … Giải pháp hiệu quả cho thách thức này là trang bị đội ngũ quản lý, đội ngũ cán bộ nguồn những năng lực & kinh nghiệm mới nhất, thực tiễn nhất để đáp ứng với thời kỳ chuyển đổi số này.

Mỗi thời kỳ đặt ra những yêu cầu năng lực khác nhau cho đội ngũ quản lý của doanh nghiệp. Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, đội ngũ cán bộ quản lý cần có những NĂNG LỰC nào để phát huy được vai trò của mình trong tập thể và trong doanh nghiệp? Chương trình NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO TRONG THẾ GIỚI MỚI (FUTURE-PROOF LEARDERS) của MVV Academy sẽ là nguồn kiến thức quý giá bổ sung cho đội ngũ quản lý những hành trang cần thiết để dẫn dắt doanh nghiệp vượt trội trong thế giới mới.

1/ NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO TRONG KỶ NGUYÊN CÁCH MẠNG 4.0 (LEADERSHIP 4.0)

✅Các nhà lãnh đạo hiệu quả tạo ảnh hưởng và thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ của mình trong tổ chức, nhằm hướng toàn bộ nguồn lực của tổ chức tập trung vào mục tiêu chung

✅Để lãnh đạo hiệu quả, nhà lãnh đạo cần có các tố chất, kiến thức và kỹ năng để định hướng tổ chức của mình nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đạt được sự thành công chung của tổ chức

2/ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ TẦM ẢNH HƯỞNG CÁ NHÂN TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ (PERSONAL BRANDING IN DIGITAL AGE)

✅Xây dựng nền tảng về tư duy logic và nhận biết hành vi của đối phương để thuyết phục và tạo sự ảnh hưởng tích cực.

✅Áp dụng các kĩ thuật tạo sự ảnh hưởng đối với mọi người trong hoạt động bán hàng, tư vấn.

3/ SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI (CREATIVITY AND INNOVATION)

✅Tổng hợp thông tin, dữ liệu làm nền tảng cho sự sáng tạo và đổi mới

✅Áp dụng thông tin thu thập và các phương pháp tư duy để tạo ra sự sáng tạo và đổi mới.

4/ XÂY DỰNG TỔ CHỨC HƯỚNG KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM (CUSTOMER-CENTRIC ORGANIZATION)

✅Ngày nay khách hàng được tiếp cận với nhiều nguồn thông tin, họ kết nối với nhau dễ dàng hơn và có những đòi hỏi khắt khe hơn bao giờ hết. Các lãnh đạo đang ngày càng quan tâm tới lòng trung thành khách hàng và họ nhận ra rằng thấu hiểu hành trình khách hàng là cực kì cần thiết. Trên thực tế, lãnh đạo của các tổ chức thành công trên thế giới nhận thức được rằng việc định hướng kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm và chuyển đổi số là hai ưu tiên hàng đầu.

✅Hầu hết các thị trường đều đang trải qua những chuyển biến mang tính cơ bản. Kì vọng người tiêu dùng đã thay đổi và công nghệ số đang gây ra tác động mạnh mẽ lên cả doanh nghiệp lớn và nhỏ kể từ khi thời đại thông tin bắt đầu. Sau cùng, các doanh nghiệp cần định hướng được những thách thức của đột phá số thức và tìm ra phương pháp mới để kiến tạo giá trị kinh tế và thúc đẩy tăng trưởng.

5/ LÊN KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC (PLANNING AND ORGANIZING)

✅Hình thành tư duy tổ chức và phát triển phương pháp, quy trình, hệ thống để xây dựng và triển khai kế hoạch

✅Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch

6/ PHÁT TRIỂN VÀ HUẤN LUYỆN ĐỘI NGŨ VỚI THẾ HỆ THIÊN NIÊN KỶ (DEVELOP AND COACH MILLENNIALS)

✅Xây dựng môi trường làm việc giúp thúc đẩy sự phát triển của nhân viên

✅Áp dụng các cách thức làm việc tích cực để hỗ trợ sự phát triển của nhân viên

7/ QUẢN TRỊ XUNG ĐỘT KIỂU MỚI TẠI NƠI LÀM VIỆC (CONFLICT MANAGEMENT AT WORK)

✅Xác định và phản ứng phù hợp với vấn đề trọng yếu gây ra xung đột.

✅Xử lý vấn đề và điều hòa mối quan hệ trong trường hợp diễn ra xung đột.

✅Tận dụng xung đột để phát triển bản thân và đội nhóm

8/ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH VỚI NGUYÊN TẮC CÙNG THAM GIA (GETTING CONSENSUS IN MAKING DECISION)

✅Hiểu được các bước cần thiết để đưa ra một quyết định đúng đắn

✅Biết cách thuyết phục và bảo vệ các quyết định bản thân đưa ra

✅Đánh giá đúng các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến quyết định

9/ ĐÀM PHÁN ĐỂ THẮNG LỢI (WIN-WIN-WIN NEGOTIATIONS)

✅Hiểu rõ được vai trò và tầm quan trọng của đàm phán

✅Biết cách đàm phán đúng cách để giành thắng lợi

✅Hiểu được các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến quá trình đàm phán

10/ TƯ DUY TƯƠNG LAI (FUTURE THINKING)

✅Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của việc dự đoán tương lai.

✅Biết cách nắm bắt, phân tích các dữ liệu để đưa ra các dự đoán chính xác.


Là một quản lý, bạn đã trang bị được bao nhiêu kĩ năng trong danh sách trên? Là chủ doanh nghiệp, anh/chị thấy nhân sự quản lý của mình đã hội tụ đủ các yếu tố của một lãnh đạo trong kỷ nguyên số hóa?

#futureproofleaders #mvvacademy #leadership40

ĐĂNG KÝ NHẬN BROCHURE


---------------------------

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO IN-HOUSE: NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO TRONG THẾ GIỚI MỚI (FUTURE-PROOF LEADERS)

📍Website: mvvacademy.edu.vn/chuong-trinh-in-house/nang-luc-lanh-dao-trong-thoi-dai-moi/

📍Hotline: 090 305 8858


Future-Proof Leaders - Năng Lực Lãnh Đạo Trong Thế Giới Mới là chương trình mang đến những kiến thức để quản trị doanh nghiệp sao cho thông minh (intelligent) đáp ứng được yêu cầu của xu hướng số hóa (internet). Chương trình được Việt hóa từ "Path to Excellence". Chương trình Quản Trị Kinh Doanh hàng đầu cho doanh nghiệp của CrossKnowledge.

10 năng lực thiết yếu của đội ngũ quản lý trong thế giới mới

Jun 23, 2020

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ đang đẩy môi trường kinh doanh và đời sống xã hội thay đổi với tốc độ ngày càng nhanh. Không ít chủ doanh nghiệp lo lắng trước những thử thách mới liên tục xuất hiện: những mô hình kinh doanh mới, đối thủ mới, công nghệ mới, … Giải pháp hiệu quả cho thách thức này là trang bị đội ngũ quản lý, đội ngũ cán bộ nguồn những năng lực & kinh nghiệm mới nhất, thực tiễn nhất để đáp ứng với thời kỳ chuyển đổi số này.

Mỗi thời kỳ đặt ra những yêu cầu năng lực khác nhau cho đội ngũ quản lý của doanh nghiệp. Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, đội ngũ cán bộ quản lý cần có những NĂNG LỰC nào để phát huy được vai trò của mình trong tập thể và trong doanh nghiệp? Chương trình NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO TRONG THẾ GIỚI MỚI (FUTURE-PROOF LEARDERS) của MVV Academy sẽ là nguồn kiến thức quý giá bổ sung cho đội ngũ quản lý những hành trang cần thiết để dẫn dắt doanh nghiệp vượt trội trong thế giới mới.

1/ NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO TRONG KỶ NGUYÊN CÁCH MẠNG 4.0 (LEADERSHIP 4.0)

✅Các nhà lãnh đạo hiệu quả tạo ảnh hưởng và thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ của mình trong tổ chức, nhằm hướng toàn bộ nguồn lực của tổ chức tập trung vào mục tiêu chung

✅Để lãnh đạo hiệu quả, nhà lãnh đạo cần có các tố chất, kiến thức và kỹ năng để định hướng tổ chức của mình nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đạt được sự thành công chung của tổ chức

2/ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ TẦM ẢNH HƯỞNG CÁ NHÂN TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ (PERSONAL BRANDING IN DIGITAL AGE)

✅Xây dựng nền tảng về tư duy logic và nhận biết hành vi của đối phương để thuyết phục và tạo sự ảnh hưởng tích cực.

✅Áp dụng các kĩ thuật tạo sự ảnh hưởng đối với mọi người trong hoạt động bán hàng, tư vấn.

3/ SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI (CREATIVITY AND INNOVATION)

✅Tổng hợp thông tin, dữ liệu làm nền tảng cho sự sáng tạo và đổi mới

✅Áp dụng thông tin thu thập và các phương pháp tư duy để tạo ra sự sáng tạo và đổi mới.

4/ XÂY DỰNG TỔ CHỨC HƯỚNG KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM (CUSTOMER-CENTRIC ORGANIZATION)

✅Ngày nay khách hàng được tiếp cận với nhiều nguồn thông tin, họ kết nối với nhau dễ dàng hơn và có những đòi hỏi khắt khe hơn bao giờ hết. Các lãnh đạo đang ngày càng quan tâm tới lòng trung thành khách hàng và họ nhận ra rằng thấu hiểu hành trình khách hàng là cực kì cần thiết. Trên thực tế, lãnh đạo của các tổ chức thành công trên thế giới nhận thức được rằng việc định hướng kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm và chuyển đổi số là hai ưu tiên hàng đầu.

✅Hầu hết các thị trường đều đang trải qua những chuyển biến mang tính cơ bản. Kì vọng người tiêu dùng đã thay đổi và công nghệ số đang gây ra tác động mạnh mẽ lên cả doanh nghiệp lớn và nhỏ kể từ khi thời đại thông tin bắt đầu. Sau cùng, các doanh nghiệp cần định hướng được những thách thức của đột phá số thức và tìm ra phương pháp mới để kiến tạo giá trị kinh tế và thúc đẩy tăng trưởng.

5/ LÊN KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC (PLANNING AND ORGANIZING)

✅Hình thành tư duy tổ chức và phát triển phương pháp, quy trình, hệ thống để xây dựng và triển khai kế hoạch

✅Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch

6/ PHÁT TRIỂN VÀ HUẤN LUYỆN ĐỘI NGŨ VỚI THẾ HỆ THIÊN NIÊN KỶ (DEVELOP AND COACH MILLENNIALS)

✅Xây dựng môi trường làm việc giúp thúc đẩy sự phát triển của nhân viên

✅Áp dụng các cách thức làm việc tích cực để hỗ trợ sự phát triển của nhân viên

7/ QUẢN TRỊ XUNG ĐỘT KIỂU MỚI TẠI NƠI LÀM VIỆC (CONFLICT MANAGEMENT AT WORK)

✅Xác định và phản ứng phù hợp với vấn đề trọng yếu gây ra xung đột.

✅Xử lý vấn đề và điều hòa mối quan hệ trong trường hợp diễn ra xung đột.

✅Tận dụng xung đột để phát triển bản thân và đội nhóm

8/ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH VỚI NGUYÊN TẮC CÙNG THAM GIA (GETTING CONSENSUS IN MAKING DECISION)

✅Hiểu được các bước cần thiết để đưa ra một quyết định đúng đắn

✅Biết cách thuyết phục và bảo vệ các quyết định bản thân đưa ra

✅Đánh giá đúng các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến quyết định

9/ ĐÀM PHÁN ĐỂ THẮNG LỢI (WIN-WIN-WIN NEGOTIATIONS)

✅Hiểu rõ được vai trò và tầm quan trọng của đàm phán

✅Biết cách đàm phán đúng cách để giành thắng lợi

✅Hiểu được các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến quá trình đàm phán

10/ TƯ DUY TƯƠNG LAI (FUTURE THINKING)

✅Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của việc dự đoán tương lai.

✅Biết cách nắm bắt, phân tích các dữ liệu để đưa ra các dự đoán chính xác.


Là một quản lý, bạn đã trang bị được bao nhiêu kĩ năng trong danh sách trên? Là chủ doanh nghiệp, anh/chị thấy nhân sự quản lý của mình đã hội tụ đủ các yếu tố của một lãnh đạo trong kỷ nguyên số hóa?

#futureproofleaders #mvvacademy #leadership40

ĐĂNG KÝ NHẬN BROCHURE


---------------------------

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO IN-HOUSE: NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO TRONG THẾ GIỚI MỚI (FUTURE-PROOF LEADERS)

📍Website: mvvacademy.edu.vn/chuong-trinh-in-house/nang-luc-lanh-dao-trong-thoi-dai-moi/

📍Hotline: 090 305 8858


Future-Proof Leaders - Năng Lực Lãnh Đạo Trong Thế Giới Mới là chương trình mang đến những kiến thức để quản trị doanh nghiệp sao cho thông minh (intelligent) đáp ứng được yêu cầu của xu hướng số hóa (internet). Chương trình được Việt hóa từ "Path to Excellence". Chương trình Quản Trị Kinh Doanh hàng đầu cho doanh nghiệp của CrossKnowledge.