15 nghiên cứu tâm lý học được sử dụng phổ biến trong marketing – Học viện Doanh nhân MVV Academy

15 nghiên cứu tâm lý học được sử dụng phổ biến trong marketing

Jul 04, 2018

Tâm trí của con người vô cùng phức tạp, đồng thời cũng có vô vàn "lỗ hổng" mà chúng ta chưa thể giải thích.

Từ nhiều năm trước, các nhãn hàng đã bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng các "hiệu ứng" tâm lý học vào trong các hoạt động marketing của mình. Hẳn bạn đã từng nghe về "Hiệu ứng chim mồi" - một hiệu ứng tâm lý từng được Apple ứng dụng rất thành công và mang lại sự tăng trưởng rõ rệt trong doanh thu.

Trong ebook "15 nghiên cứu tâm lý học được sử dụng phổ biến trong marketing", bạn sẽ được tìm hiểu về "Hiệu ứng chim mồi" và 14 hiệu ứng tâm lý khác đã được chứng minh mang lại hiệu ứng tích cực cho các hoạt động marketing.

Download ebook tại ĐÂY.

(Bằng việc download e-book, bạn đồng ý tiếp nhận các thông tin từ Học viện Doanh nhân MVV qua inbox, bao gồm cả thông tin quảng bá).

Xem thêm: [Cập nhật] Tổng hợp các e-book miễn phí từ MVV Coaching