3 “S” in building Personal Branding – Học viện Doanh nhân MVV Academy

3 "S" in building Personal Branding

May 23, 2019

xây dựng thương hiệu bản thân

According to Japanese branding consultant Yamamoto Hideyuki, there are 3 essential keywords for a leader to build his identity.

The first "S" is SPEEDY

An agile, resourceful person will certainly make a good impression and create trust in customers. Can you imagine a person who is always slow, slow, can you delegate any job important to them? With today's modern lifestyle, can they survive to compete with more agile rivals? Therefore, the first thing if you want to be successful is to show yourself as an agile, flexible person.

The second "S" is SPECIALIST

With the current fast economic development, knowledge, technology, experience and high professional qualifications are an inevitable requirement. There are always risks at work that we can only foresee if we have enough experience. In addition, a broad and qualified understanding can help improvise as well as assist colleagues in solving unexpected problems.

The last "S" is SHARE

No one can exist alone or without any success created by just one person. We need to learn to share in order to cooperate in the collective. A leader, no matter how good or powerful a leader, but can't direct his subordinates, will fail.

SPEEDY - SPECIALIST - SHARE is the trend that everyday leaders search for. With sequential steps: agile and resourceful to compete successfully, high professional level towards quality and sharing spirit, towards the common. And those who converge all of the above factors will achieve the results of this lookup process. Imagine that we look up every day on laptops, tablets, you will understand how important this lookup process is, how density is.

According to Mr. Dao Trung Thanh, CTO at MVV Group

View more:

3 The mainstay for personal branding (Personal Branding)

22 con số chứng minh tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân

 

Personal Branding Course - Personal Branding will be opened in Hanoi and Ho Chi Minh City under the guidance of Coach Bui Cam Ha, Consultant, Landmark Public Affairs.

- Ha Noi: 15-16/06/2019 (Saturday & Sunday)

- Ho Chi Minh: 22-23/06/2019 (Saturday & Sunday)

3 chữ "S" trong việc xây dựng Nhân Hiệu - Personal Branding

May 23, 2019

xây dựng thương hiệu bản thân

Theo chuyên gia tư vấn nhân hiệu người Nhật Yamamoto Hideyuki, có 3 từ khóa cần thiết để một lãnh đạo xây dựng nhân hiệu cho mình.

Chữ S đầu tiên chúng ta phải nghĩ đến là SPEEDY: tốc độ.

Một người nhanh nhẹn, tháo vát chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt và tạo được lòng tin nơi khách hàng. Bạn hãy tưởng tượng đến một người lúc nào cũng rề rà, chậm chạp, liệu bạn có thể phó thác bất cứ công việc nào quan trọng cho họ? Với nhịp sống hiện đại ngày nay, liệu họ có thể tồn tại để cạnh tranh với các đối thủ nhanh nhẹn hơn? Do đó, điều đầu tiên nếu muốn thành công là hãy thể hiện mình là một người nhanh nhẹn, linh hoạt.

Chữ S tiếp theo là SPECIALIST: chuyên môn.

Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh như hiện nay thì kiến thức, kỹ thuật, kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao là một đòi hỏi tất yếu. Công việc luôn có những rủi ro mà ta chỉ có thể nhìn thấy trước nếu có đủ kinh nghiệm. Bên cạnh đó, sự hiểu biết rộng và có trình độ có thể giúp ứng biến cũng như hỗ trợ đồng nghiệp giải quyết những vấn đề bất ngờ xảy đến.

Chữ S cuối cùng là SHARE: dành cho tinh thần chia sẻ.

Share, chia sẻ. Không ai có thể tồn tại đơn độc lẻ loi cũng không có sự thành công nào chỉ do một người tạo ra. Ta cần học cách chia sẻ để phối hợp trong tập thể. Một nhà lãnh đạo dù giỏi đến mấy, nhiều quyền lực đến mấy mà không chỉ đạo được cấp dưới thì cũng thất bại.

SPEEDY - SPECIALIST - SHARE là xu hướng mà các từ khóa các nhà lãnh đạo hằng ngày tìm kiếm. Với tuần tự các bước: nhanh nhẹn tháo vát để cạnh tranh thành công, trình độ chuyên môn cao nhằm hướng đến chất lượng và tinh thần chia sẻ, hướng đến cái chung. Và những ai hội tụ đủ các yếu tố trên sẽ đạt được kết quả của quá trình tra cứu này. Hãy thử liên tưởng với việc chúng ta ngày ngày tra cứu trên laptop, máy tính bảng, bạn sẽ hiểu quá trình tra cứu này diễn ra quan trọng ra sao, mật độ như thế nào.

Theo Ông Đào Trung Thành, CTO tại MVV Group

Liên quan:

3 cột trụ để xây dựng thương hiệu cá nhân (Personal Branding)

22 con số chứng minh tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân

 

Khóa học Xây dựng Thương hiệu Cá nhân - Personal Branding sẽ được khai giảng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự hướng dẫn của HLV Bùi Cẩm Hà, Chuyên gia tư vấn, Landmark Public Affairs.

- Hà Nội: 15-16/06/2019 (T7&CN)

- Hồ Chí Minh: 22-23/06/2019 (T7&CN)