CapitaLand phối hợp cùng MVV Academy tổ chức đào tạo nội bộ chủ đề Customer Engagement – Học viện Doanh nhân MVV Academy

CapitaLand phối hợp cùng MVV Academy tổ chức đào tạo nội bộ chủ đề Customer Engagement

Aug 24, 2018

Vừa qua, MVV Academy đã có cơ hội phối hợp cùng CapitaLand tổ chức chương trình đào tạo in-house với chủ đề Customer Engagement, có thời lượng kéo dài 4 ngày. Trước đó, CapitaLand cũng từng hợp tác đào tạo cùng MVV Academy trong một chương trình vào năm 2017.

Khóa đào tạo nội bộ Customer Engagement là một phần của chương trình đào tạo Dịch vụ Khách hàng, một nội dung mới do MVV Academy phối hợp cùng Mercuri International xây dựng. Khóa học được hướng dẫn bởi HLV Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV Academy, với sự tham gia của gần 30 nhân sự thuộc bộ phận Customer Service của CapitaLand.

Tại chương trình, các học viên đã được học về tầm quan trọng của công việc chăm sóc khách hàng, cách thức phân loại khách hàng và các mô hình, quy trình chăm sóc khách hàng. Chương trình đào tạo Dịch vụ Khách hàng của MVV Academy hiện là một nội dung được nhiều doanh nghiệp quan tâm với nhiều lớp đào tạo nội bộ sắp được tổ chức vào tháng 9 tới.

Xin cảm ơn CapitaLand đã tin tưởng lựa chọn MVV Academy trong chương trình đào tạo lần này. Quý doanh nghiệp quan tâm đến chương trình đào tạo nội bộ Dịch vụ Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0906898816 (Ms. Tiên) hoặc để lại yêu cầu đào tạo tại ĐÂY.

CapitaLand phối hợp cùng MVV Academy tổ chức đào tạo nội bộ chủ đề Customer Engagement

Aug 24, 2018

Vừa qua, MVV Academy đã có cơ hội phối hợp cùng CapitaLand tổ chức chương trình đào tạo in-house với chủ đề Customer Engagement, có thời lượng kéo dài 4 ngày. Trước đó, CapitaLand cũng từng hợp tác đào tạo cùng MVV Academy trong một chương trình vào năm 2017.

Khóa đào tạo nội bộ Customer Engagement là một phần của chương trình đào tạo Dịch vụ Khách hàng, một nội dung mới do MVV Academy phối hợp cùng Mercuri International xây dựng. Khóa học được hướng dẫn bởi HLV Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV Academy, với sự tham gia của gần 30 nhân sự thuộc bộ phận Customer Service của CapitaLand.

Tại chương trình, các học viên đã được học về tầm quan trọng của công việc chăm sóc khách hàng, cách thức phân loại khách hàng và các mô hình, quy trình chăm sóc khách hàng. Chương trình đào tạo Dịch vụ Khách hàng của MVV Academy hiện là một nội dung được nhiều doanh nghiệp quan tâm với nhiều lớp đào tạo nội bộ sắp được tổ chức vào tháng 9 tới.

Xin cảm ơn CapitaLand đã tin tưởng lựa chọn MVV Academy trong chương trình đào tạo lần này. Quý doanh nghiệp quan tâm đến chương trình đào tạo nội bộ Dịch vụ Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0906898816 (Ms. Tiên) hoặc để lại yêu cầu đào tạo tại ĐÂY.