Jul 19, 2018
Với vai trò gắn kết và động viên các thành viên hướng đến mục tiêu chung, truyền thông nội bộ đang là một trong những vấn đề được quan tâm và đầu tư nhiều nhất tại các doanh nghiệp lớn. Trước những ảnh hưởng của kỷ nguyên số, các nền tảng digital cũng đã mang đến những thách thức cũng như cơ hội mới cho những người làm công tác truyền thông nội bộ.
Nhằm tối ưu hóa việc quản lý, truyền tải thông tin đến nhân viên, không ít doanh nghiệp đã tích hợp công nghệ điện toán đám mây vào các kênh truyền thông nội bộ. Bằng giải pháp “số hóa”, kênh truyền thông nội bộ sẽ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa và giảm thiểu tối đa thời gian tìm kiếm và truy xuất dữ liệu cho đội ngũ nhân viên. Theo thống kê từ một nghiên cứu của McKinsey, việc xây dựng truyền thông nội bộ trên nền tảng Enterprise Social Network đã giúp tăng hiệu suất làm việc lên 23%, tương tác giữa các thành viên trong tổ chức tăng 22%, hòa nhập văn hóa tổ chức tăng 16% và kiến thức quản lý tăng 10%. Một số doanh nghiệp lớn trên thế giới đã ứng dụng mô hình Enterprise Social Network gồm: Tập đoàn Toshiba, Tập đoàn Hewlett-Packard, Công ty Viễn thông T-Mobile…
Vậy mối liên hệ đặc biệt giữa Truyền thông nội bộ và Truyền thông kỹ thuật số là gì? Truyền thông nội bộ đã vận dụng kỹ thuật số đem lại hiệu quả ra sao? Mời các bạn tham khảo tài liệu “DIGITAL VÀ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ: MỘT LỐI TƯ DUY” của tác giả Angela Lapré, Việt hóa bởi MVV Coaching để tìm đáp án cho doanh nghiệp của mình.
Link nhận tài liệu tại ĐÂY
Sign up for newsletters
Highlights