Chương trình CMO cho Vietjet Air tiếp tục diễn ra với học phần “Advertising Planning” cùng HLV Hồ Công Hoài Phương – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Chương trình CMO cho Vietjet Air tiếp tục diễn ra với học phần "Advertising Planning" cùng HLV Hồ Công Hoài Phương

Aug 13, 2019

Thương Hiệu và Quảng Cáo, là hai khái niệm luôn đồng hành cùng nhau trong tâm trí mỗi người làm marketing và luôn len lỏi xuất hiện trong mọi nỗ lực của họ. Trong học phần "Advertising Planning" của chương trình Giám Đốc Truyền Thông, HLV Hồ Công Hoài Phương đã giúp các anh/chị học viên nắm vững được kiến thức về Thương Hiệu và Quảng Cáo, giúp xác định rõ Thương Hiệu dưới góc nhìn của một nhà marketer so với góc nhìn của người tiêu dùng khác nhau thế nào? Thương hiệu trong tâm trí khách hàng được hình thành ra sao?

Từ đó sẽ triển khai những Chiến lược Quảng Cáo phù hợp, nhắm đúng Insight khách hàng, giúp mang lại những hiệu quả tích cực cho Thương Hiệu và Hoạt Động Kinh Doanh của Doanh Nghiệp.

Chương trình CMO (Communication Marketing Officer) sẽ tiếp tục diễn ra với học phần Internal Communication - Truyền Thông Nội Bộ với sự hướng dẫn của HLV Lê Quang Vũ, Chuyên gia Truyền Thông Nội Bộ - CEO của công ty Blue C.

 

Một số hình ảnh của lớp Advertising Planning vừa qua tại học viện Vietjet Air - Hồ Chí Minh

             

Tìm hiểu thêm về chương trình Đào Tạo Doanh Nghiệp - Inhouse Training của MVV Academy tại ĐÂY

Chương trình CMO cho Vietjet Air tiếp tục diễn ra với học phần "Advertising Planning" cùng HLV Hồ Công Hoài Phương

Aug 13, 2019

Thương Hiệu và Quảng Cáo, là hai khái niệm luôn đồng hành cùng nhau trong tâm trí mỗi người làm marketing và luôn len lỏi xuất hiện trong mọi nỗ lực của họ. Trong học phần "Advertising Planning" của chương trình Giám Đốc Truyền Thông, HLV Hồ Công Hoài Phương đã giúp các anh/chị học viên nắm vững được kiến thức về Thương Hiệu và Quảng Cáo, giúp xác định rõ Thương Hiệu dưới góc nhìn của một nhà marketer so với góc nhìn của người tiêu dùng khác nhau thế nào? Thương hiệu trong tâm trí khách hàng được hình thành ra sao?

Từ đó sẽ triển khai những Chiến lược Quảng Cáo phù hợp, nhắm đúng Insight khách hàng, giúp mang lại những hiệu quả tích cực cho Thương Hiệu và Hoạt Động Kinh Doanh của Doanh Nghiệp.

Chương trình CMO (Communication Marketing Officer) sẽ tiếp tục diễn ra với học phần Internal Communication - Truyền Thông Nội Bộ với sự hướng dẫn của HLV Lê Quang Vũ, Chuyên gia Truyền Thông Nội Bộ - CEO của công ty Blue C.

 

Một số hình ảnh của lớp Advertising Planning vừa qua tại học viện Vietjet Air - Hồ Chí Minh

             

Tìm hiểu thêm về chương trình Đào Tạo Doanh Nghiệp - Inhouse Training của MVV Academy tại ĐÂY