Đừng để chiến lược Thương hiệu chỉ nằm trên giấy – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Đừng để chiến lược Thương hiệu chỉ nằm trên giấy

Apr 21, 2018

Coca – Cola đưa ra Chiến lược thương hiệu với tính cách: “Tạo cảm hứng cho sáng tạo, đam mê, lạc quan và vui vẻ”. Họ truyền tải tính cách này tới khách hàng mục tiêu bằng nhận diện logo Coca – Cola được viết với font chữ Spencerian mang tính biểu tượng, kết hợp cùng dấu hiệu nhận biết là dải băng năng động cùng ba màu đỏ, trắng, đen được dùng xuyên suốt trên hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và các chiến dịch truyền thông. Những hình ảnh này đến nay có thể còn giá trị hơn chính bản thân hàng ngàn nhà máy của Coca – Cola trên toàn thế giới.

Không chỉ tạo sự đồng nhất về nhận diện, trong tất cả các chiến dịch quảng cáo của mình, Coca – Cola cũng luôn đảm bảo sự liên kết và thống nhất giữa tính cách thương hiệu với key visual trong từng chiến dịch truyền thông. Gần đây nhất với chiến dịch “Taste the feeling” chúng ta vẫn cảm nhận rõ ràng tính cách “tạo cảm hứng cho sáng tạo, đam mê, lạc quan và vui vẻ” của thương hiệu này

Với mỗi doanh nghiệp, khi đưa ra một bản Chiến lược thương hiệu với đầy đủ định vị, hình mẫu, tính cách, người quản trị thương hiệu chắc chắn sẽ đau đầu với câu hỏi “Chúng ta sẽ hình ảnh hóa chiến lược này thế nào để khách hàng ấn tượng, ghi nhớ và yêu thích thương hiệu?”

Khoá học “Xây dựng chiến lược thiết kế và chiến lược hình ảnh cho doanh nghiệp” sẽ đưa ra phương pháp xây dựng và hướng dẫn triển khai chiến lược thương hiệu sang hình ảnh vừa mang tính cách thương hiệu vừa phù hợp chiến lược phát triển từng thời kỳ. Khóa học do Ông Nguyễn Thạch Nguyên, Managing Director, BOND Creative trực tiếp huấn luyện.

Với những kinh nghiệm thực tế phong phú, Ông Nguyên hứa hẹn sẽ mang tới khóa học những kiến thức và chia sẻ thực sự bổ ích cho các doanh nghiệp.