Giới thiệu chuyên đề: Quản trị bán hàng chuyên nghiệp – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Giới thiệu chuyên đề: Quản trị bán hàng chuyên nghiệp

Nov 17, 2018

“Mỗi lần bán hàng có năm trở ngại cơ bản: không cần thiết, không có tiền, không vội vàng, không ham muốn, không có niềm tin” (Zig Ziglar- Ông vua ngành bán lẻ).

Hệ thống bán hàng được ví như hệ tuần hoàn máu trong doanh nghiệp, khi hàng hoá không có sự luân chuyển và quay vòng vốn thì doanh nghiệp sẽ đứng trước nguy cơ phá sản. Vậy làm sao để giải quyết một lúc 5 vấn đề trên, khiến hành trình mua hàng của khách hàng trở nên đơn giản và xây dựng được hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, ngành hàng cũng cơ cấu của doanh nghiệp?

Giải pháp để xử lý các vấn đề trên sẽ được đề cập trong chuyên đề “Quản lý bán hàng chuyên nghiệp”, hiện đã có thể đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí trên Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).

Chuyên đề phù hợp với các cấp lãnh đạo của doanh nghiệp, quản lý bộ phận bán hàng cũng như các cá nhân mong muốn đạt đến những vị trí trên.

MỤC TIÊU CỦA CHUYÊN ĐỀ

Chuyên đề thiết kế nhằm giúp các doanh nhân:

• Hiểu được cấu trúc của một phòng ban Sales

• Mô tả được 5 giai đoạn phát triển của doanh nghiệp

• Sử dụng các nguồn tuyển dụng hợp lí và có kiến thức về công tác chuẩn bị phỏng vấn

• Biết cách lên kế hoạch và tổ chức cuộc họp rà soát

• Biết về các kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm

GIẢNG VIÊN CỦA CHUYÊN ĐỀ

Chuyên đề “Quản lý bán hàng chuyên nghiệp” được hướng dẫn bởi Ông Đỗ Xuân Tùng, chuyên gia uy tín về lĩnh vực bán hàng, tác giả các cuốn sách “Dân Sales trên đường chinh chiến” và “Dân Sales Nghề & Đời”. Ông từng giữ vị trí Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc của Tập đoàn P&G. Trong quá trình công tác tại P&G, ông chịu trách nhiệm xây dựng đội ngũ bán hàng và phát triển thị trường tại 10 tỉnh miền Bắc, giúp doanh số tăng 150%, đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh của 15 nhà phân phối và hơn 100 nhân viên kinh doanh.

Ông cũng từng giữ chức vụ CEO tại Tập đoàn dược AMIGO, Giám đốc Bán hàng và Phát triển kinh doanh tại Công ty EGame.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY HÔM NAY

“Quản lý Bán hàng Chuyên nghiệp” là một trong 15 chuyên đề thuộc Hệ thống đào tạo trực tuyến của Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Chương trình được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% kinh phí. Tìm hiểu thêm về các chuyên đề và đăng ký tham dự tại đây: http://vietnamsme.gov.vn/he-thong-hoc-truc-tuyen/

Giới thiệu chuyên đề: Quản trị bán hàng chuyên nghiệp

Nov 17, 2018

“Mỗi lần bán hàng có năm trở ngại cơ bản: không cần thiết, không có tiền, không vội vàng, không ham muốn, không có niềm tin” (Zig Ziglar- Ông vua ngành bán lẻ).

Hệ thống bán hàng được ví như hệ tuần hoàn máu trong doanh nghiệp, khi hàng hoá không có sự luân chuyển và quay vòng vốn thì doanh nghiệp sẽ đứng trước nguy cơ phá sản. Vậy làm sao để giải quyết một lúc 5 vấn đề trên, khiến hành trình mua hàng của khách hàng trở nên đơn giản và xây dựng được hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, ngành hàng cũng cơ cấu của doanh nghiệp?

Giải pháp để xử lý các vấn đề trên sẽ được đề cập trong chuyên đề “Quản lý bán hàng chuyên nghiệp”, hiện đã có thể đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí trên Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).

Chuyên đề phù hợp với các cấp lãnh đạo của doanh nghiệp, quản lý bộ phận bán hàng cũng như các cá nhân mong muốn đạt đến những vị trí trên.

MỤC TIÊU CỦA CHUYÊN ĐỀ

Chuyên đề thiết kế nhằm giúp các doanh nhân:

• Hiểu được cấu trúc của một phòng ban Sales

• Mô tả được 5 giai đoạn phát triển của doanh nghiệp

• Sử dụng các nguồn tuyển dụng hợp lí và có kiến thức về công tác chuẩn bị phỏng vấn

• Biết cách lên kế hoạch và tổ chức cuộc họp rà soát

• Biết về các kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm

GIẢNG VIÊN CỦA CHUYÊN ĐỀ

Chuyên đề “Quản lý bán hàng chuyên nghiệp” được hướng dẫn bởi Ông Đỗ Xuân Tùng, chuyên gia uy tín về lĩnh vực bán hàng, tác giả các cuốn sách “Dân Sales trên đường chinh chiến” và “Dân Sales Nghề & Đời”. Ông từng giữ vị trí Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc của Tập đoàn P&G. Trong quá trình công tác tại P&G, ông chịu trách nhiệm xây dựng đội ngũ bán hàng và phát triển thị trường tại 10 tỉnh miền Bắc, giúp doanh số tăng 150%, đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh của 15 nhà phân phối và hơn 100 nhân viên kinh doanh.

Ông cũng từng giữ chức vụ CEO tại Tập đoàn dược AMIGO, Giám đốc Bán hàng và Phát triển kinh doanh tại Công ty EGame.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY HÔM NAY

“Quản lý Bán hàng Chuyên nghiệp” là một trong 15 chuyên đề thuộc Hệ thống đào tạo trực tuyến của Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Chương trình được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% kinh phí. Tìm hiểu thêm về các chuyên đề và đăng ký tham dự tại đây: http://vietnamsme.gov.vn/he-thong-hoc-truc-tuyen/