Nov 17, 2018
Khi nói đến marketing, nhiều người thường nghĩ ngay đến truyền thông - quảng cáo, tuy nhiên đó chỉ là một khía cạnh nhỏ của marketing. Thực tế, tại các tập đoàn đa quốc gia, marketing được xem là một phần quan trọng không thể tách rời của chiến lược kinh doanh.
Theo một nghiên cứu từ Spencer Stuart, 18% các công ty thuộc Top Fortune 500 của năm 2016 có CEO từng giữ vị trí giám đốc marketing hoặc từng bắt đầu sự nghiệp ở vị trí marketing. Peter Drucker, một trong 4 bậc thầy quản lý của mọi thời đại, từng nói rằng: “Mục đích của việc kinh doanh là tạo ra khách hàng, vì vậy doanh nghiệp có hai – và chỉ hai – chức năng cơ bản: marketing và đổi mới. Marketing và đổi mới tạo ra kết quả kinh doanh; phần còn lại là chi phí.”
Vậy marketing thực sự là gì, và nó có vai trò như thế nào đối với doanh nghiệp? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở chuyên đề “Marketing cơ bản cho doanh nghiệp”, hiện đã có thể đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí trên Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Chuyên đề được thiết kế để giúp các DNNVV có một nền tảng vững chắc về marketing, làm tiền đề để đạt được những mục tiêu kinh doanh quan trọng của mình.
Chuyên đề phù hợp với các cấp lãnh đạo, nhân sự thuộc tất cả các phòng ban của doanh nghiệp, hộ kinh doanh, các cá nhân có mong muốn khởi nghiệp.
MỤC TIÊU CỦA CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề thiết kế nhằm giúp nhân sự của doanh nghiệp:
• Xác định được bản chất của marketing, các loại nhu cầu, hành vi và quá trình mua sắm của người tiêu dùng.
• Xác định được các yếu tố cấu thành chiến lược marketing.
• Áp dụng được mô hình 4P & 7P vào thực tiễn marketing.
• Tổ chức được bộ máy marketing hiệu quả, và hiểu về cách kiểm soát hoạt động marketing.
GIẢNG VIÊN CỦA CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề “Marketing cơ bản cho doanh nghiệp” được hướng dẫn bởi Ông Nguyễn Đình Tuấn, chuyên gia về marketing, có 17 năm kinh nghiệm trên các cương vị quản lý và điều hành ở các tập đoàn đa quốc gia và Việt Nam như Tập đoàn sữa số 1 Châu Âu Arla Foods từ Đan Mạch, Tập đoàn Double A từ Thái Lan, Tập đoàn Kinh Đô, và những nhãn hàng lớn như Phillips và Pioneers.
Ông tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành quản lý Marketing và bán hàng tại trường Đại học Paris I – Pantheon Sorbonne, một trường đại học hàng đầu của Pháp.
ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY HÔM NAY
“Marketing cơ bản cho doanh nghiệp” là một trong 15 chuyên đề thuộc Hệ thống đào tạo trực tuyến của Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Chương trình được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% kinh phí. Tìm hiểu thêm về các chuyên đề và đăng ký tham dự tại đây: http://vietnamsme.gov.vn/he-thong-hoc-truc-tuyen/
Sign up for newsletters
Highlights
Nov 17, 2018
Khi nói đến marketing, nhiều người thường nghĩ ngay đến truyền thông - quảng cáo, tuy nhiên đó chỉ là một khía cạnh nhỏ của marketing. Thực tế, tại các tập đoàn đa quốc gia, marketing được xem là một phần quan trọng không thể tách rời của chiến lược kinh doanh.
Theo một nghiên cứu từ Spencer Stuart, 18% các công ty thuộc Top Fortune 500 của năm 2016 có CEO từng giữ vị trí giám đốc marketing hoặc từng bắt đầu sự nghiệp ở vị trí marketing. Peter Drucker, một trong 4 bậc thầy quản lý của mọi thời đại, từng nói rằng: “Mục đích của việc kinh doanh là tạo ra khách hàng, vì vậy doanh nghiệp có hai – và chỉ hai – chức năng cơ bản: marketing và đổi mới. Marketing và đổi mới tạo ra kết quả kinh doanh; phần còn lại là chi phí.”
Vậy marketing thực sự là gì, và nó có vai trò như thế nào đối với doanh nghiệp? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở chuyên đề “Marketing cơ bản cho doanh nghiệp”, hiện đã có thể đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí trên Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Chuyên đề được thiết kế để giúp các DNNVV có một nền tảng vững chắc về marketing, làm tiền đề để đạt được những mục tiêu kinh doanh quan trọng của mình.
Chuyên đề phù hợp với các cấp lãnh đạo, nhân sự thuộc tất cả các phòng ban của doanh nghiệp, hộ kinh doanh, các cá nhân có mong muốn khởi nghiệp.
MỤC TIÊU CỦA CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề thiết kế nhằm giúp nhân sự của doanh nghiệp:
• Xác định được bản chất của marketing, các loại nhu cầu, hành vi và quá trình mua sắm của người tiêu dùng.
• Xác định được các yếu tố cấu thành chiến lược marketing.
• Áp dụng được mô hình 4P & 7P vào thực tiễn marketing.
• Tổ chức được bộ máy marketing hiệu quả, và hiểu về cách kiểm soát hoạt động marketing.
GIẢNG VIÊN CỦA CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề “Marketing cơ bản cho doanh nghiệp” được hướng dẫn bởi Ông Nguyễn Đình Tuấn, chuyên gia về marketing, có 17 năm kinh nghiệm trên các cương vị quản lý và điều hành ở các tập đoàn đa quốc gia và Việt Nam như Tập đoàn sữa số 1 Châu Âu Arla Foods từ Đan Mạch, Tập đoàn Double A từ Thái Lan, Tập đoàn Kinh Đô, và những nhãn hàng lớn như Phillips và Pioneers.
Ông tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành quản lý Marketing và bán hàng tại trường Đại học Paris I – Pantheon Sorbonne, một trường đại học hàng đầu của Pháp.
ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY HÔM NAY
“Marketing cơ bản cho doanh nghiệp” là một trong 15 chuyên đề thuộc Hệ thống đào tạo trực tuyến của Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Chương trình được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% kinh phí. Tìm hiểu thêm về các chuyên đề và đăng ký tham dự tại đây: http://vietnamsme.gov.vn/he-thong-hoc-truc-tuyen/
Sign up for newsletters
Highlights