Hình ảnh từ hội thảo Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách “con kiến” tại TP. Hồ Chí Minh – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Hình ảnh từ hội thảo Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách "con kiến" tại TP. Hồ Chí Minh

Aug 16, 2018

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV tại chương trình.

Ngày 15/08 vừa qua, sự kiện "Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách con kiến" do BusinessWire Vietnam kết hợp cùng UP Coworking Space tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra, thu hút sự tham gia của rất nhiều người là đại diện đến từ các doanh nghiệp startup khác nhau.

Chương trình được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV, chuyên gia hàng đầu về truyền thông tại Việt Nam và ông Lê Quang Vũ - CEO công ty truyền thông Blue C, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông.

Ông Lê Quang Vũ - CEO Blue C diễn thuyết tại chương trình.

Không chỉ dừng lại ở quy mô của một buổi hội thảo chuyên đề truyền thông đơn thuần, đây còn là dịp để tất cả các khách mời, diễn giả cũng như khách tham dự có cơ hội được trực tiếp đối thoại, để cùng lắng nghe và trao đổi về những khó khăn mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đang phải đối mặt.

BusinessWire là công ty tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình "trợ lý truyền thông ảo", được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng công nghệ trực tuyến 4.0 hiện đại, với hệ thống tự động xử lý và chuyển phát thông cáo báo chí đến tòa soạn, tự động cập nhật tiến trình, tự động báo cáo chi tiết tình hình hoạt động. Có mạng lưới quan hệ báo chí rộng khắp với hơn 600 nhà báo thuộc 200 đầu báo lớn, BusinessWire là công cụ vô cùng mạnh mẽ để các doanh nghiệp tạo ra Earned Media cho mình.

Chương trình hội thảo sẽ tiếp tục được tổ chức và livestream trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 21/08 sắp tới. Bạn có thể đăng ký tham dự chương trình tại đây:

Hình ảnh từ hội thảo Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách "con kiến" tại TP. Hồ Chí Minh

Aug 16, 2018

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV tại chương trình.

Ngày 15/08 vừa qua, sự kiện "Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách con kiến" do BusinessWire Vietnam kết hợp cùng UP Coworking Space tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra, thu hút sự tham gia của rất nhiều người là đại diện đến từ các doanh nghiệp startup khác nhau.

Chương trình được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV, chuyên gia hàng đầu về truyền thông tại Việt Nam và ông Lê Quang Vũ - CEO công ty truyền thông Blue C, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông.

Ông Lê Quang Vũ - CEO Blue C diễn thuyết tại chương trình.

Không chỉ dừng lại ở quy mô của một buổi hội thảo chuyên đề truyền thông đơn thuần, đây còn là dịp để tất cả các khách mời, diễn giả cũng như khách tham dự có cơ hội được trực tiếp đối thoại, để cùng lắng nghe và trao đổi về những khó khăn mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đang phải đối mặt.

BusinessWire là công ty tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình "trợ lý truyền thông ảo", được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng công nghệ trực tuyến 4.0 hiện đại, với hệ thống tự động xử lý và chuyển phát thông cáo báo chí đến tòa soạn, tự động cập nhật tiến trình, tự động báo cáo chi tiết tình hình hoạt động. Có mạng lưới quan hệ báo chí rộng khắp với hơn 600 nhà báo thuộc 200 đầu báo lớn, BusinessWire là công cụ vô cùng mạnh mẽ để các doanh nghiệp tạo ra Earned Media cho mình.

Chương trình hội thảo sẽ tiếp tục được tổ chức và livestream trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 21/08 sắp tới. Bạn có thể đăng ký tham dự chương trình tại đây: