Aug 24, 2018
Ngày 22/08 vừa qua, ông Nguyễn Dương - huấn luyện viên chương trình Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại MVV Academy đã nhận được Chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng - Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu - CXPA.
HLV Nguyễn Dương là người đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng chỉ này. Ông đã có hơn 18 năm kinh nghiệm làm bán hàng, marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải nghiệm khách hàng. Ông cũng là người đã trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo của các môi trường công ty và thị trường kinh doanh khác nhau, thuộc cả ba loại hình doanh nghiệp là tư nhân, nhà nước và đa quốc gia như: chuyên viên bán hàng, tiếp thị và kế hoạch kinh doanh VNPT, giám đốc quan hệ khách hàng và đối tác khu vực iBasis – KPN, Phó Giám đốc Chiến lược khách hàng Viettel Mobile, Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom, Giám đốc phát triển kinh doanh và Giám đốc quốc gia Singtel Việt Nam.
Chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng (CCXP) cấp bởi CXPA.
Ông là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược và chuyển đổi trải nghiệm khách hàng. Ngày 18-19/08 vừa qua, khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng - Customer Experience Management của MVV Academy do HLV Nguyễn Dương hướng dẫn đã diễn ra thành công tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 35 học viên đến từ nhiều doanh nghiệp đa dạng về ngành nghề: Haravan, Zalo, Thế Giới Di Động, CellphoneS, OnOff, Taco Việt Nam, công ty giải trí Vietcom, công ty du lịch Hoàn Mỹ, GPA, Maritime Bank, Nha khoa Dr. Care, Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin, Doctor Scar.
Hình ảnh từ khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại MVV Academy.
Khóa học đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên. Chị Hoàng Khánh Chi, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của Thế Giới Di Động đã chia sẻ về khóa học như sau: "Anh Dương là người có những kiến thức, chia sẻ, trải nghiệm mà chị cho là để có được những điều trên cần phải tìm tòi, học hỏi, trải nghiệm không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới, cũng như phải tìm hiểu rất nhiều sách vở, rất nhiều cái thực tế thì mới có được những buổi chia sẻ rất ý nghĩa, thực tế, và đi đúng với xu hướng hiện tại như vậy."
Một số ý kiến từ học viên khóa Quản trị Trải nghiệm Khách hàng.
Nếu quan tâm đến khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng, bạn có thể tham khảo và đăng ký trước tại ĐÂY. Chúng tôi cũng cung cấp chương trình đào tạo in-house để giúp các quý doanh nghiệp cải thiện, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Để tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo nội bộ Quản trị Trải nghiệm Khách hàng, vui lòng liên hệ theo hotline 0906898816 (Ms. Tiên) hoặc để lại yêu cầu đào tạo tại ĐÂY.Sign up for newsletters
Highlights
Aug 24, 2018
Ngày 22/08 vừa qua, ông Nguyễn Dương - huấn luyện viên chương trình Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại MVV Academy đã nhận được Chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng - Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu - CXPA.
HLV Nguyễn Dương là người đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng chỉ này. Ông đã có hơn 18 năm kinh nghiệm làm bán hàng, marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải nghiệm khách hàng. Ông cũng là người đã trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo của các môi trường công ty và thị trường kinh doanh khác nhau, thuộc cả ba loại hình doanh nghiệp là tư nhân, nhà nước và đa quốc gia như: chuyên viên bán hàng, tiếp thị và kế hoạch kinh doanh VNPT, giám đốc quan hệ khách hàng và đối tác khu vực iBasis – KPN, Phó Giám đốc Chiến lược khách hàng Viettel Mobile, Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom, Giám đốc phát triển kinh doanh và Giám đốc quốc gia Singtel Việt Nam.
Chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng (CCXP) cấp bởi CXPA.
Ông là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược và chuyển đổi trải nghiệm khách hàng. Ngày 18-19/08 vừa qua, khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng - Customer Experience Management của MVV Academy do HLV Nguyễn Dương hướng dẫn đã diễn ra thành công tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 35 học viên đến từ nhiều doanh nghiệp đa dạng về ngành nghề: Haravan, Zalo, Thế Giới Di Động, CellphoneS, OnOff, Taco Việt Nam, công ty giải trí Vietcom, công ty du lịch Hoàn Mỹ, GPA, Maritime Bank, Nha khoa Dr. Care, Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin, Doctor Scar.
Hình ảnh từ khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại MVV Academy.
Khóa học đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên. Chị Hoàng Khánh Chi, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của Thế Giới Di Động đã chia sẻ về khóa học như sau: "Anh Dương là người có những kiến thức, chia sẻ, trải nghiệm mà chị cho là để có được những điều trên cần phải tìm tòi, học hỏi, trải nghiệm không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới, cũng như phải tìm hiểu rất nhiều sách vở, rất nhiều cái thực tế thì mới có được những buổi chia sẻ rất ý nghĩa, thực tế, và đi đúng với xu hướng hiện tại như vậy."
Một số ý kiến từ học viên khóa Quản trị Trải nghiệm Khách hàng.
Nếu quan tâm đến khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng, bạn có thể tham khảo và đăng ký trước tại ĐÂY. Chúng tôi cũng cung cấp chương trình đào tạo in-house để giúp các quý doanh nghiệp cải thiện, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Để tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo nội bộ Quản trị Trải nghiệm Khách hàng, vui lòng liên hệ theo hotline 0906898816 (Ms. Tiên) hoặc để lại yêu cầu đào tạo tại ĐÂY.Sign up for newsletters
Highlights