Oct 16, 2019
Vào hai ngày 11-12 tháng 10 vừa qua, học viện MVV Academy đã tổ chức thành công chương trình QUẢN TRỊ CỘNG ĐỒNG VÀ NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI cho đội ngũ của tập đoàn BIDV với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Phạm Hoàng Quân - Founder & CEO của công ty PencilQ - Creative House
Để có thể viết và làm chủ nội dung, yếu tố tiên quyết của mỗi marketer là phải thấu hiểu được người tiêu dùng. HLV Hoàng Quân đã hướng dẫn cho học viên cách phác thảo chính xác chân dung người tiêu dùng, từ đó làm tiền đề phát triển tư duy chiến lược content marketing và sử dụng kỹ thuật Storytelling để truyền đạt nội dung một cách hiệu quả.
 
Những case studies và bài tập liên tục được áp dụng trong buổi học, giúp học viên hiểu và ứng dụng ngay những kiến thức lý thuyết và công cụ được học về content marketing.
Chương trình kết thúc cũng là khi đội ngũ làm nội dung của BIDV đã nắm rõ được chiến lược & công cụ xây dựng content marketing, cũng như cách phân phối nội dung trên các kênh để có thể tối ưu hóa điểm chạm đến đối tượng người tiêu dùng mục tiêu.
Để tìm hiểu về dịch vụ Đào Tạo Doanh Nghiệp, và tham khảo về các khóa đào tạo In-house của MVV Academy, anh/chị có thể xem thêm thông tin tại ĐÂY .
Sign up for newsletters
Highlights
Oct 16, 2019
Vào hai ngày 11-12 tháng 10 vừa qua, học viện MVV Academy đã tổ chức thành công chương trình QUẢN TRỊ CỘNG ĐỒNG VÀ NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI cho đội ngũ của tập đoàn BIDV với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Phạm Hoàng Quân - Founder & CEO của công ty PencilQ - Creative House
Để có thể viết và làm chủ nội dung, yếu tố tiên quyết của mỗi marketer là phải thấu hiểu được người tiêu dùng. HLV Hoàng Quân đã hướng dẫn cho học viên cách phác thảo chính xác chân dung người tiêu dùng, từ đó làm tiền đề phát triển tư duy chiến lược content marketing và sử dụng kỹ thuật Storytelling để truyền đạt nội dung một cách hiệu quả.
 
Những case studies và bài tập liên tục được áp dụng trong buổi học, giúp học viên hiểu và ứng dụng ngay những kiến thức lý thuyết và công cụ được học về content marketing.
Chương trình kết thúc cũng là khi đội ngũ làm nội dung của BIDV đã nắm rõ được chiến lược & công cụ xây dựng content marketing, cũng như cách phân phối nội dung trên các kênh để có thể tối ưu hóa điểm chạm đến đối tượng người tiêu dùng mục tiêu.
Để tìm hiểu về dịch vụ Đào Tạo Doanh Nghiệp, và tham khảo về các khóa đào tạo In-house của MVV Academy, anh/chị có thể xem thêm thông tin tại ĐÂY .
Sign up for newsletters
Highlights