Dec 10, 2019
Vào chiều ngày 8/10 vừa qua tại sự kiện Broker Summit được tổ chức bởi HSC, HLV Nguyễn Thanh Sơn cùng HLV Lê Quang Vũ đã có buổi chia sẻ về 2 chủ đề "Personal Branding" & "Content Creativity in 4.0".
Chia sẻ tại talkshow, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nhấn mạnh sự cần thiết của việc xây dựng hình ảnh cá nhân cho các brokers, phương thức để phát triển một thương hiệu cá nhân hấp dẫn tới đúng đối tượng mục tiêu:
"Xây dựng thương hiệu cá nhân thực ra rất đơn giản. Đó là hiểu rằng mình là một "nguyên bản", mình không cần bắt chước ai, hãy chính là bản thân mình một cách trung thực nhất. Hiểu rằng bản thân mình là một viên ngọc trong đá, và quá trình xây dựng thương hiệu là quá trình bóc đi lớp đá đó để những gì tốt đẹp nhất của mình lộ ra bên ngoài. Và cuối cùng, "connect and share"- kết nối với những người chia sẻ quan điểm với mình, không ngừng chia sẻ tri thức, suy nghĩ và nếu có thể, cả những thứ mình có sẵn- đó mới là cách xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững."
Với chủ đề trình bày “Biến khô thành ướt” để nói về vấn đề sáng tạo nội dung. HLV Lê Quang Vũ đã mang đến những thông tin hữu ích, những góc nhìn mới lạ về câu chuyện muôn thuở là làm "content" và "mã hóa thông điệp giữa các phòng ban". Làm sao để những điều khô khan như chính sách, nội quy, báo cáo thường niên, tài liệu bán hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm... của công ty thành những thứ mà ai cũng thích nghe, và sau đó hiểu và nhớ lâu hơn.
Buổi talkshow cũng đánh dấu chặng đường hợp tác hiệu quả trong năm 2019 của học viện MVV và HSC qua các chương trình đào tạo & huấn luyện và Dự án xây dựng Bộ Cẩm Nang Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông.
MVV Academy cung cấp các khóa đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp thuộc tất cả các lĩnh vực, bao gồm marketing, truyền thông, bán hàng, quản lý nhân sự, tài chính, pháp lý, tư duy chiến lược, năng lực lãnh đạo, công nghệ, đổi mới doanh nghiệp và kỹ năng mềm. Quý doanh nghiệp có nhu cầu Đào Tạo Inhouse có thể tìm hiểu thêm và để lại thông tin liên hệ tại ĐÂY
Sign up for newsletters
Highlights
Dec 10, 2019
Vào chiều ngày 8/10 vừa qua tại sự kiện Broker Summit được tổ chức bởi HSC, HLV Nguyễn Thanh Sơn cùng HLV Lê Quang Vũ đã có buổi chia sẻ về 2 chủ đề "Personal Branding" & "Content Creativity in 4.0".
Chia sẻ tại talkshow, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nhấn mạnh sự cần thiết của việc xây dựng hình ảnh cá nhân cho các brokers, phương thức để phát triển một thương hiệu cá nhân hấp dẫn tới đúng đối tượng mục tiêu:
"Xây dựng thương hiệu cá nhân thực ra rất đơn giản. Đó là hiểu rằng mình là một "nguyên bản", mình không cần bắt chước ai, hãy chính là bản thân mình một cách trung thực nhất. Hiểu rằng bản thân mình là một viên ngọc trong đá, và quá trình xây dựng thương hiệu là quá trình bóc đi lớp đá đó để những gì tốt đẹp nhất của mình lộ ra bên ngoài. Và cuối cùng, "connect and share"- kết nối với những người chia sẻ quan điểm với mình, không ngừng chia sẻ tri thức, suy nghĩ và nếu có thể, cả những thứ mình có sẵn- đó mới là cách xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững."
Với chủ đề trình bày “Biến khô thành ướt” để nói về vấn đề sáng tạo nội dung. HLV Lê Quang Vũ đã mang đến những thông tin hữu ích, những góc nhìn mới lạ về câu chuyện muôn thuở là làm "content" và "mã hóa thông điệp giữa các phòng ban". Làm sao để những điều khô khan như chính sách, nội quy, báo cáo thường niên, tài liệu bán hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm... của công ty thành những thứ mà ai cũng thích nghe, và sau đó hiểu và nhớ lâu hơn.
Buổi talkshow cũng đánh dấu chặng đường hợp tác hiệu quả trong năm 2019 của học viện MVV và HSC qua các chương trình đào tạo & huấn luyện và Dự án xây dựng Bộ Cẩm Nang Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông.
MVV Academy cung cấp các khóa đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp thuộc tất cả các lĩnh vực, bao gồm marketing, truyền thông, bán hàng, quản lý nhân sự, tài chính, pháp lý, tư duy chiến lược, năng lực lãnh đạo, công nghệ, đổi mới doanh nghiệp và kỹ năng mềm. Quý doanh nghiệp có nhu cầu Đào Tạo Inhouse có thể tìm hiểu thêm và để lại thông tin liên hệ tại ĐÂY
Sign up for newsletters
Highlights