Sep 17, 2019
Trong 2 ngày 13 và 14 tháng 9 vừa qua, học viện MVV Academy đã tổ chức thành công chương trình huấn luyện “Quản Trị Thương Hiệu & Marketing Hiện Đại” cho đội ngũ làm truyền thông thương hiệu của ngân hàng BIDV với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Thanh Sơn và HLV Bùi Quang Cường
Trong ngày học đầu tiên, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tóm lược cho học viên hiểu về Phương pháp tiếp cận về Thương hiệu và Quản trị thương hiệu hiện đại trong kỷ nguyên số. Những case study về thương hiệu & tài chính được HLV Thanh Sơn vận dụng giúp học viên hiểu rõ được sự hình thành thương hiệu trong tâm trí khách hàng, các điểm chạm cũng như sự liên hệ của thương hiệu với mục tiêu kinh doanh và các yếu tố liên quan khác trong doanh nghiệp.
Trong ngày học thứ hai, HLV Bùi Quang Cường đã hướng dẫn cho học viên về kiến thức và kinh nghiệm thực chiến về Digital Marketing trong kỉ nguyên 4.0, cụ thể là xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo trong marketing và ưu nhược điểm các kênh digital marketing phổ biến và kênh phù hợp với lĩnh vực ngân hàng.
Kết thúc chương trình, đội ngũ truyền thông thương hiệu của BIDV đã được cập nhật thành công được những kiến thức hữu ích về thương hiệu và xu hướng truyền thông tiếp thị hiện đại trong lĩnh vực tài chính ngân hàng để áp dụng vào trong công việc. MVV Academy hy vọng sẽ có nhiều hơn cơ hội hợp tác cùng quý Ngân Hàng trong tương lai với các chương trình đào tạo hữu ích khác.
Để tìm hiểu về dịch vụ Đào Tạo Doanh Nghiệp, và tham khảo về các khóa đào tạo In-house của MVV Academy, anh/chị có thể tìm thêm thông tin tại ĐÂY .
Sign up for newsletters
Highlights
Sep 17, 2019
Trong 2 ngày 13 và 14 tháng 9 vừa qua, học viện MVV Academy đã tổ chức thành công chương trình huấn luyện “Quản Trị Thương Hiệu & Marketing Hiện Đại” cho đội ngũ làm truyền thông thương hiệu của ngân hàng BIDV với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Thanh Sơn và HLV Bùi Quang Cường
Trong ngày học đầu tiên, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tóm lược cho học viên hiểu về Phương pháp tiếp cận về Thương hiệu và Quản trị thương hiệu hiện đại trong kỷ nguyên số. Những case study về thương hiệu & tài chính được HLV Thanh Sơn vận dụng giúp học viên hiểu rõ được sự hình thành thương hiệu trong tâm trí khách hàng, các điểm chạm cũng như sự liên hệ của thương hiệu với mục tiêu kinh doanh và các yếu tố liên quan khác trong doanh nghiệp.
Trong ngày học thứ hai, HLV Bùi Quang Cường đã hướng dẫn cho học viên về kiến thức và kinh nghiệm thực chiến về Digital Marketing trong kỉ nguyên 4.0, cụ thể là xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo trong marketing và ưu nhược điểm các kênh digital marketing phổ biến và kênh phù hợp với lĩnh vực ngân hàng.
Kết thúc chương trình, đội ngũ truyền thông thương hiệu của BIDV đã được cập nhật thành công được những kiến thức hữu ích về thương hiệu và xu hướng truyền thông tiếp thị hiện đại trong lĩnh vực tài chính ngân hàng để áp dụng vào trong công việc. MVV Academy hy vọng sẽ có nhiều hơn cơ hội hợp tác cùng quý Ngân Hàng trong tương lai với các chương trình đào tạo hữu ích khác.
Để tìm hiểu về dịch vụ Đào Tạo Doanh Nghiệp, và tham khảo về các khóa đào tạo In-house của MVV Academy, anh/chị có thể tìm thêm thông tin tại ĐÂY .
Sign up for newsletters
Highlights