Oct 09, 2018
Ngày 06-07/10 vừa qua, cùng lúc với học phần Leadership 4.0 tại TP. Hồ Chí Minh, học phần thứ 3 của chương trình iCEO với chủ đề Quản trị Tiếp thị - Marketing Management cũng đã diễn ra tại khách sạn Lotte Center, Hà Nội.
Với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Đình Tuấn, Nguyên Giám đốc Bán hàng và Marketing của Double A, học phần đã nhận được những phản hồi tích cực từ học viên. Ông Tuấn có 17 năm kinh nghiệm trên các cương vị quản lý và điều hành ở các tập đoàn đa quốc gia và Việt Nam như tập đoàn sữa số 1 châu Âu Arla Foods từ Đan Mạch, tập đoàn Double A từ Thái Lan, tập đoàn Kinh Đô, và những nhãn hàng lớn như Philips và Pioneers.
Tại học phần Quản trị Tiếp thị, các học viên đã được học về thị trường mục tiêu, xác định lợi thế cạnh tranh, phát triển các tài liệu và hoạt động tiếp thị tập trung vào nhóm đối tượng và thị trường mục tiêu. Peter Drucker, một trong 4 bậc thầy quản lý của mọi thời đại, từng nói rằng: “Mục đích của việc kinh doanh là tạo ra khách hàng, vì vậy doanh nghiệp có hai – và chỉ hai – chức năng cơ bản: marketing và đổi mới. Marketing và đổi mới tạo ra kết quả kinh doanh; phần còn lại là chi phí.” Tất cả các doanh nghiệp đều làm marketing, nhưng không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa của điều mà họ đang làm.
Học phần Quản trị Tiếp thị sẽ tiếp tục đến với thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20-21/10 sắp tới. Cũng trong 2 ngày này, các học viên iCEO của Hà Nội sẽ đến với học phần rất được mong chờ - học phần Quản trị Bán hàng do HLV Nguyễn Thanh Sơn hướng dẫn.
Sign up for newsletters
Highlights
Oct 09, 2018
Ngày 06-07/10 vừa qua, cùng lúc với học phần Leadership 4.0 tại TP. Hồ Chí Minh, học phần thứ 3 của chương trình iCEO với chủ đề Quản trị Tiếp thị - Marketing Management cũng đã diễn ra tại khách sạn Lotte Center, Hà Nội.
Với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Đình Tuấn, Nguyên Giám đốc Bán hàng và Marketing của Double A, học phần đã nhận được những phản hồi tích cực từ học viên. Ông Tuấn có 17 năm kinh nghiệm trên các cương vị quản lý và điều hành ở các tập đoàn đa quốc gia và Việt Nam như tập đoàn sữa số 1 châu Âu Arla Foods từ Đan Mạch, tập đoàn Double A từ Thái Lan, tập đoàn Kinh Đô, và những nhãn hàng lớn như Philips và Pioneers.
Tại học phần Quản trị Tiếp thị, các học viên đã được học về thị trường mục tiêu, xác định lợi thế cạnh tranh, phát triển các tài liệu và hoạt động tiếp thị tập trung vào nhóm đối tượng và thị trường mục tiêu. Peter Drucker, một trong 4 bậc thầy quản lý của mọi thời đại, từng nói rằng: “Mục đích của việc kinh doanh là tạo ra khách hàng, vì vậy doanh nghiệp có hai – và chỉ hai – chức năng cơ bản: marketing và đổi mới. Marketing và đổi mới tạo ra kết quả kinh doanh; phần còn lại là chi phí.” Tất cả các doanh nghiệp đều làm marketing, nhưng không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa của điều mà họ đang làm.
Học phần Quản trị Tiếp thị sẽ tiếp tục đến với thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20-21/10 sắp tới. Cũng trong 2 ngày này, các học viên iCEO của Hà Nội sẽ đến với học phần rất được mong chờ - học phần Quản trị Bán hàng do HLV Nguyễn Thanh Sơn hướng dẫn.
Sign up for newsletters
Highlights