Jun 25, 2018
Ngày 24/06 vừa qua, học phần Creative Thinking - Sáng tạo Ý tưởng của chương trình Giám đốc Truyền thông đã diễn ra với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Đây là học phần thứ 4 của chương trình, tiếp nối các học phần Hoạch định chiến lược truyền thông phức hợp và Hoạch định chiến lược quảng cáo.
Tại học phần, các học viên đã được học về 36 công cụ sáng tạo ý tưởng cùng với những case study ứng dụng thành công. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đã dành thời gian để nói về tư duy sáng tạo BRAVE CỦA Ogilvy Public Relations và xu hướng đổi mới trong hoạt động truyền thông 2018.
HLV Nguyễn Thanh Sơn cùng các học viên tham gia học phần
Creative Thinking cũng đánh dấu học phần đầu tiên trong chương trình Giám đốc Truyền thông được tổ chức tại khách sạn 5 sao Lotte Center Hà Nội. Từ trước đến nay, các học phần trên lớp của chương trình đều được tổ chức ở khách sạn 4 sao, vì vậy thay đổi lần này là một thay đổi nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tốt hơn trong một môi trường thoải mái, sang trọng.
Chương trình Giám đốc Truyền thông sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao Lotte Hà Nội.
Không gian của lớp học.
Học phần tiếp theo của chương trình, Media Relations - Quan hệ Báo chí, sẽ diễn ra vào ngày 07/07 sắp tới, bắt đầu chuỗi những học phần kỹ năng chuyên sâu trong ngành truyền thông. Bạn có thể tìm hiểu thêm về học phần này tại ĐÂY.
Sign up for newsletters
Highlights