Jun 15, 2018
Ngày 15/06 vừa qua, MVV Coaching đã tổ chức chương trình đào tạo nội bộ với chủ đề “Kinh doanh & Thương hiệu” cho tập đoàn Lotus, một tập đoàn đa ngành về phân phối, bán lẻ và F&B. Lotus Group được biết đến với các thương hiệu nổi tiếng như Marukame Udon, Chiyuda Sushi, Shinshu, Lê Mây.
Được hướng dẫn bởi HLV Nguyễn Thanh Sơn, chương trình đã có sự tham gia của 20 lãnh đạo và cán bộ cấp quản lý của tập đoàn. Chia sẻ về chương trình, Ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Mọi người nói đến phát triển thương hiệu, chúng tôi nói đến mô hình "kinh doanh theo định hướng thương hiệu" (brand-led business model), khi hoạt động phát triển thương hiệu thẩm thấu trong mọi hoạt động của tổ chức. Khi đó, tư vấn thương hiệu đồng nghĩa với tư vấn phát triển kinh doanh, tư vấn chiến lược thương hiệu song hành cùng tư vấn chiến lược doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh.”
HLV Nguyễn Thanh Sơn giảng dạy tại chương trình.
Xin cảm ơn Lotus Group đã tin tưởng lựa chọn MVV Coaching trong chương trình đào tạo lần này. Chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong các chương trình đào tạo sắp tới.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ đào tạo theo yêu cầu của MVV Coaching tại ĐÂY.Sign up for newsletters
Highlights