Nhìn lại hội thảo “Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách con kiến” tại Hà Nội – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Nhìn lại hội thảo "Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách con kiến" tại Hà Nội

Aug 22, 2018

Hôm qua, ngày 21/08, hội thảo "Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách con kiến” tại Hà Nội đã diễn ra với bầu không khí không kém phần sôi nổi so với tuần trước đó ở TP. HCM.

Tiếp tục được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV và ông Lê Quang Vũ, CEO công ty truyền thông Blue C, chương trình đã mang đến những chia sẻ hết sức hữu ích về cách thức tối ưu hóa hoạt động truyền thông trong doanh nghiệp.

Được tổ chức tại không gian của UP Co-working Space, sự kiện đã thu hút gần 100 khách tham dự là đại diện đến từ nhiều doanh nghiệp, startup khác nhau. Chương trình được tổ chức bởi BusinessWire Việt Nam, công ty tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình "trợ lý truyền thông ảo".

Được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng công nghệ trực tuyến 4.0 hiện đại, công cụ "trợ lý truyền thông ảo" có hệ thống tự động xử lý và chuyển phát thông cáo báo chí đến tòa soạn, tự động cập nhật tiến trình, tự động báo cáo chi tiết tình hình hoạt động. Có mạng lưới quan hệ báo chí rộng khắp với hơn 600 nhà báo thuộc 200 đầu báo lớn, BusinessWire là công cụ vô cùng mạnh mẽ để các doanh nghiệp tạo ra Earned Media cho mình.

Nếu bạn đã bỏ lỡ mất sự kiện, bạn có thể theo dõi lại sự kiện qua video thu hình trực tiếp dưới đây:

Nhìn lại hội thảo "Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách con kiến" tại Hà Nội

Aug 22, 2018

Hôm qua, ngày 21/08, hội thảo "Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách con kiến” tại Hà Nội đã diễn ra với bầu không khí không kém phần sôi nổi so với tuần trước đó ở TP. HCM.

Tiếp tục được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV và ông Lê Quang Vũ, CEO công ty truyền thông Blue C, chương trình đã mang đến những chia sẻ hết sức hữu ích về cách thức tối ưu hóa hoạt động truyền thông trong doanh nghiệp.

Được tổ chức tại không gian của UP Co-working Space, sự kiện đã thu hút gần 100 khách tham dự là đại diện đến từ nhiều doanh nghiệp, startup khác nhau. Chương trình được tổ chức bởi BusinessWire Việt Nam, công ty tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình "trợ lý truyền thông ảo".

Được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng công nghệ trực tuyến 4.0 hiện đại, công cụ "trợ lý truyền thông ảo" có hệ thống tự động xử lý và chuyển phát thông cáo báo chí đến tòa soạn, tự động cập nhật tiến trình, tự động báo cáo chi tiết tình hình hoạt động. Có mạng lưới quan hệ báo chí rộng khắp với hơn 600 nhà báo thuộc 200 đầu báo lớn, BusinessWire là công cụ vô cùng mạnh mẽ để các doanh nghiệp tạo ra Earned Media cho mình.

Nếu bạn đã bỏ lỡ mất sự kiện, bạn có thể theo dõi lại sự kiện qua video thu hình trực tiếp dưới đây: