Jul 23, 2018
Cuối tuần vừa qua, khóa học Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp - Corporate Branding K05 đã diễn ra với sự tham gia của 20 đại diện đến từ Thượng Yến, Kizuna, Home Credit, Á Đông ADG, XNK Phú Quốc, INMATECH, Wilmar (Cái Lân, Neptune), Kindy City và các doanh nghiệp khác. Như thường lệ, khóa học được hướng dẫn bởi HLV Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV.
Tại khóa học, 5 nhóm học viên đã phải giải quyết bài tập xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cho một công ty cung cấp giải pháp công nghệ toàn diện cho ngư dân Việt Nam, một thương hiệu thực phẩm nằm trong một ngành và phân khúc cạnh tranh khủng khiếp, một công ty tư vấn trong một ngành dịch vụ chuyên gia rất hẹp, một công ty công nghệ tài chính hàng đầu Việt Nam và một chuỗi nhà hàng nổi tiếng về văn hoá và nghệ thuật.
Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp luôn là một khóa học đưa các học viên đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Theo HLV Nguyễn Thanh Sơn, câu hỏi đầu tiên phải là "tại sao" chứ không phải "làm thế nào". Tại sao chúng ta phải xây dựng thương hiệu doanh nghiệp này? Mục tiêu của chúng ta là gì? Chúng ta đang đối mặt với những thách thức gì? Và liệu xây dựng thương hiệu doanh nghiệp có giúp chúng ta giải quyết được những thách thức đó? Trả lời được những câu hỏi của học sinh lớp 4 đó chúng ta mới trả lời được câu hỏi "thế nào" và "cái gì".
Khóa học cành trở nên đáng nhớ hơn khi kết thúc khóa học, cả lớp đã đến dùng bữa tại "Tinh hoa Nam Kỳ" - nhà hàng của "Cô Ba" Đoàn Thu Thủy, đầu bếp từng vào Top 3 MasterChef Việt Nam 2014, đồng thời cũng là một học viên của lớp.
Được xây dựng dành cho các chủ doanh nghiệp và lãnh đạo, quản lý, khóa học Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp được tổ chức theo hình thức Đào tạo Kết hợp - Blended Training với toàn bộ phần lý thuyết được học trên hệ thống MVV Academy và dành trọn 4 buổi học offline cho thực hành, làm bài tập thực tế. Chúng tôi tin rằng đây là cách tốt nhất để các học viên tiếp thu được đầy đủ những kiến thức quan trọng về thương hiệu doanh nghiệp, vốn là một phạm trù khá rộng, đồng thời có thời gian thực hành đủ nhiều để vận dụng vào thực tế cho doanh nghiệp của mình. Nếu tổ chức theo hình thức truyền thống, thời lượng khóa sẽ rất dài và chắc chắn các học viên - vốn bận rộn - sẽ không thể nào tham dự đầy đủ để tiếp thu trọn vẹn kiến thức.
Chia sẻ về khóa học, chị Đỗ Thị Kim Ngân, Senior Corporate Branding Supervisor của Wilmar International đã cho biết, điều chị thích nhất của khóa học là sự kết hợp giữa học online và offline, tận dụng được nhiều thời gian cho thực hành và có thể xem lại bài giảng nhiều lần.
Chúc các anh chị học viên của khóa K05 đạt được nhiều thành tựu mới trong công việc và hẹn gặp lại anh chị trong các chương trình tiếp theo của MVV Academy.
Sign up for newsletters
Highlights