Năng Lực Lãnh Đạo Trong Thế Giới Mới – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Khởi động chương trình NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO trong ...

Chương trình đào tạo "Lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0" (Future Proof Leader) cho nhóm cán bộ cán bộ quản lý cấp trung và cán bộ nguồn của Tổng ...

Xem chi tiết

10 điều làm nên nhà quản lý giỏi

“Nhân tài không rời bỏ công việc, họ chỉ rời bỏ những người quản lý tồi” – Marcus BuckinghamVậy những nhà quản lý vĩ ...

Xem chi tiết

Giới thiệu

Chương trình mang đến những kiến thức để quản trị doanh nghiệp sao cho thông minh (Intelligent) đáp ứng được yêu cầu của xu hướng số hóa (internet). Chương trình được Việt hóa từ “Path to Excellence”, chương trình quản trị kinh doanh hàng đầu của CrossKnowledge. Chương trình bao gồm 10 chuyên đề được đào tạo trong 5 tháng.

Chuyên đề 1: NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO TRONG KỶ NGUYÊN CÁCH MẠNG 4.0 (LEADERSHIP 4.0)

Chuyên đề 2: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ TẦM ẢNH HƯỞNG CÁ NHÂN TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ (PERSONAL BRANDING IN DIGITAL AGE)

Chuyên đề 3: SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI (CREATIVITY AND INNOVATION)

Chuyên đề 4: XÂY DỰNG TỔ CHỨC HƯỚNG KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM (CUSTOMER-CENTRIC ORGANIZATION)

Chuyên đề 5: LÊN KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC (PLANNING AND ORGANIZING)

Chuyên đề 6: PHÁT TRIỂN VÀ HUẤN LUYỆN ĐỘI NGŨ VỚI THẾ HỆ THIÊN NIÊN KỶ (DEVELOP AND COACH MILLENNIALS)

Chuyên đề 7: QUẢN TRỊ XUNG ĐỘT KIỂU MỚI TẠI NƠI LÀM VIỆC (CONFLICT MANAGEMENT AT WORK)

Chuyên đề 8: ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH VỚI NGUYÊN TẮC CÙNG THAM GIA (GETTING CONSENSUS IN MAKING DECISION)

Chuyên đề 9: ĐÀM PHÁN ĐỂ THẮNG LỢI (WIN-WIN-WIN NEGOTIATIONS)

Chuyên đề 10: TƯ DUY TƯƠNG LAI (FUTURE THINKING)

Đối tượng nên tham gia khóa học

  • Cán bộ nguồn tại các Doanh Nghiệp, Tập Đoàn
  • Đội ngũ quản lý cấp trung
  • Trưởng nhóm, trường phòng ban tại các bộ phận chức năng: Sales, Marketing, Hành chính, Sản xuất, Phân phối,…

    Lợi ích của khóa học

    • Hiểu và vận dụng hiệu quả các phong cách lãnh đạo
    • Nắm rõ các công cụ và năng lực cần thiết cho nhà lãnh đạo hiệu quả
    • Phát triển & trau dồi các năng lực lãnh đạo, bao gồm năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo, năng lực xây dựng & quản trị mối quan hệ, năng lực thúc đẩy nhân viên, kỹ năng ra quyết định hiệu quả
    • Giao tiếp hiệu quả, thúc đẩy năng suất công việc
    • Xây dựng hiệu quả tổ chức với định hướng khách hàng làm trung tâm
    • Quản trị hiệu quả xung đột tại nơi làm việc
    • Hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của đàm phán, đàm phán để thắng lợi (Win-Win-Win)
    • Có tư duy về tương lai – biết cách nắm bắt, phân tích các dữ kiện để đưa ra các dự đoán chính xác

      Chương trình học

      Chuyên đề 1: Năng lực lãnh đạo trong kỷ nguyên cách mạng 4.0

      ✅Các nhà lãnh đạo hiệu quả tạo ảnh hưởng và thúc đẩy tinh thân làm việc cho đội ngũ của mình trong tổ chức, nhằm hướng toàn bộ nguồn lực của tổ chức tập trung vào một mục tiêu chung

      ✅Để lãnh đạo hiệu quả, nhà lãnh đạo cần có tác tố chất, kiến thức và kỹ năng để định hướng tổ chức của mình nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đạt được sự thành công chung của tổ chức

      ✅Học viên sẽ được học về các kỹ năng để trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc, kỹ năng lãnh đạo theo tình huống, nghệ thuật thấu cảm, tạo ảnh hưởng, khơi dậy các năng lực tiềm ẩn và giúp học viên tạo dựng thành công trong vai trò nhà lãnh đạo.

      Chuyên đề 2: Xây dựng thương hiệu và tầm ảnh hưởng cá nhân trên môi trường số

      ✅Xây dựng nền tảng về tư duy logic và nhận biết hành vi của đối phương để thuyết phục và tạo sự ảnh hưởng tích cực

      ✅Áp dụng các thủ thuật tạo sự ảnh hưởng đối với mọi người trong hoạt động bán hàng, tư vấn.

      Chuyên đề 3: Sáng tạo và đổi mới

      ✅Tổng hợp thông tin, dữ liệu làm nền tảng cho sự sáng tạo và đổi mới

      ✅Áp dụng thông tin thu thập và các phương pháp tư duy để tạo ra sự sáng tạo và đổi mới.

      Chuyên đề 4: Xây dựng tổ chức hướng khách hàng làm trung tâm

      ✅Ngày nay khách hàng được tiếp cận với nhiều nguồn thông tin, họ kết nối với nhau dễ dàng hơn và có những đòi hỏi khắt khe hơn bao giờ hết. Các lãnh đạo đang ngày càng quan tâm hơn tới lòng trung thành khách hàng và họ nhận ra rằng thấu hiểu hành trình khách hàng là cực kì cần thiết. Trên thực tế, lãnh đạo của các tổ chức thành công trên thế giới nhận thức được rằng việc định hướng kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm và chuyển đổi số là hai ưu tiên hàng đầu.

      Chuyên đề 5: Lên kế hoạch và tổ chức

      ✅Hình thành tư duy tổ chức và phát triển phương pháp, quy trình, hệ thống để xây dựng và triển khai kế hoạch

      ✅Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch.

      Chuyên đề 6: Phát triển và huấn luyện đội ngũ với thế hệ thiên niên kỷ

      ✅Xây dựng môi trường làm việc giúp thúc đẩy sự phát triển của nhân viên

      ✅Áp dụng các cách thức làm việc tích cực để hỗ trợ sự phát triển của nhân viên

      Chuyên đề 7: Quản trị xung đột kiểu mới tại nơi làm việc

      ✅Xác định và phản ứng phù hợp với vấn đề trọng yếu gây ra xung đột

      ✅Xử lý vấn đề và điều hòa mối quan hệ trong trường hợp diễn ra xung đột

      ✅Tận dụng xung đột để phát triển bản thân và đội nhóm.

      Chuyên đề 8: Đưa ra quyết định với nguyên tắc cùng tham gia

      ✅Hiểu được các bước cần thiết để đưa ra một quyết định đúng đắn

      ✅Biết cách thuyết phục và bảo vệ các quyết định bản thân đưa ra

      ✅Đánh giá đúng các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến quyết định.

      Chuyên đề 9: Đàm phán để thắng lợi (Đàm phán Win Win Win)

      ✅Hiểu rõ được vai trò và tầm quan trọng của đàm phán

      ✅Biết cách đàm phán đúng cách để giành thắng lợi

      ✅Hiểu được các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến quá trình đàm phán.

      Chuyên đề 10: Tư duy tương lai

      ✅Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của việc dự đoán tương lai

      ✅Biết cách nắm bắt, phân tích các dữ kiện để đưa ra các dự đoán chính xác.

      Nguyễn Như Anh

      PTGĐ Tập Đoàn FLC

      Xem thêm thông tin giảng viên
      Nguyễn Thanh Sơn

      Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV

      Xem thêm thông tin giảng viên
      Bùi Cẩm Hà

      Chuyên gia tư vấn truyền thông và quan hệ chính phủ

      Xem thêm thông tin giảng viên
      Đào Thu Hiền

      Thạc sỹ Đại học Harvard, Chủ tịch kiêm Giám đốc GPA

      Xem thêm thông tin giảng viên
      Ngô Ngọc Danh

      Nguyên Trưởng đại diện Báo Sài Gòn Tiếp Thị tại Singapore

      Xem thêm thông tin giảng viên
      Lê Hà Mai Thảo

      Giám đốc Nhân sự Tập đoàn, TTC Group

      Xem thêm thông tin giảng viên

      Xem thêm video về khóa học

      Học phần Personal Branding

      Xây dựng nhân hiệu và tầm ảnh hưởng trong kỷ nguyên số

      Xem video

      CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT TẠI MVV ACADEMY

      Điểm qua một số chương trình nổi bật tại MVV Academy

      Xem video

      FUTURE-PROOF LEADERS

      Khởi động chương trình NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO trong Thế Giới Mới cho Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn

      Xem video

      Các chương trình đào tạo nổi bật

      Nghệ Thuật Bán Hàng

      Khóa học này "lật ngược" những quan điểm tưởng chừng như bất biến về nghệ thuật bán hàng, ...

      Xem chi tiết

      Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

      Khóa học "Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp" của MVV Academy được thiết kế nhằm cung cấp giải ...

      Xem chi tiết

      Truyền Thông Nội Bộ

      “Tài sản quý nhất của các doanh nghiệp chính là con người”- Matsushita KonosukeSức mạnh của ...

      Xem chi tiết