Marketing
6 xu hướng Marketing quan trọng trong năm 2020
Jun 10, 2020
Xu hướng 1: Vòng đời Marketing Mặc dù mọi người thường nói rằng “phễu đã chết” vì hầu như mỗi người tiêu dùng đi theo hướng hành trình phi tuyến tính. Nhưng bất kể sản phẩm hay dịch vụ nào mà có hoạt động marketing, để phát triển hoạt động kinh doanh, trọng tâm mà bạn chú trọng luôn là phải nâng ...
7 tips giúp doanh nghiệp tạo nên trải nghiệm khách hàng tuyệt vời ...
Dec 17, 2019
*CX = Customer Experience = Trải nghiệm khách hàng* Nói một cách đơn giản, CX là tổng hợp tất cả các tương tác giữa một khách hàng và một doanh nghiệp, bao gồm khám phá (discovery), khởi đầu (initiation), mua hàng (purchase), dịch vụ (service) và ủng hộ (advocacy). “Khách hàng hài lòng là chiến lược kinh doanh tốt nhất” Mỗi ...
5 ví dụ về khủng hoảng truyền thông và bài học dành cho ...
Oct 02, 2019
1. Tylenol Năm 1982, Tylenol đã trải qua một “cú sốc” lớn khi 7 người dân sống tại Chicago được báo cáo đã tử vong sau khi sử dụng viên nang giảm đau của Tylenol mà không kê đơn. Cuộc khủng hoảng bất ngờ “từ trên trời rơi xuống”, thương hiệu mẹ Johnson & Johnson đã thảo luận để đưa ra hướng giải quyết: ...
3 chữ "S" trong việc xây dựng Nhân Hiệu - Personal Branding
May 23, 2019
Theo chuyên gia tư vấn nhân hiệu người Nhật Yamamoto Hideyuki, có 3 từ khóa cần thiết để một lãnh đạo xây dựng nhân hiệu cho mình. Chữ S đầu tiên chúng ta phải nghĩ đến là SPEEDY: tốc độ. Một người nhanh nhẹn, tháo vát chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt và tạo được lòng tin nơi khách hàng. Bạn hãy tưởng ...
22 con số chứng minh tầm quan trọng của Thương Hiệu Cá Nhân ...
May 22, 2019
Không chỉ có ý nghĩa đối với cá nhân, thương hiệu cá nhân (Personal Branding) còn có nhiều tác dụng đối với truyền thông, sales & marketing, nhân sự, tuyển dụng của doanh nghiệp. Nếu vẫn chưa đầu tư vào thương hiệu cá nhân, có lẽ bạn sẽ thay đổi ý kiến sau khi xem 22 con số thống kê dưới đây. SỨC MẠNH CỦA ...