Sales
Câu chuyện thành công với học viện đào tạo bán hàng MVV Mercuri ...
Jan 13, 2021
100 THỊ TRƯỜNG - MỘT THỬ THÁCH Với một công ty lớn, đa dạng, hoạt động trên nhiều lĩnh vực, thách thức hàng đầu là làm thế nào để triển khai một chương trình đào tạo gắn kết và toàn diện trên toàn cầu trong khi vẫn tôn trọng sự khác biệt trong từng khu vực và phân khúc ngành cụ thể? Đào tạo dù ...
13 phẩm chất của một người bán hàng xuất sắc - Người có ...
May 20, 2020
Tôi đã trải qua 10 năm để phân tích những người bán hàng, điều gì đã tách biệt những người bán hàng xuất sắc khỏi những người bán hàng dễ mất cảm hứng, lỗi thời, những người gây ảnh hưởng xấu đến văn hóa bán hàng của doanh nghiệp. Tôi đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng một thời ...
26 thói quen của nhân viên Bán Hàng Xuất Sắc (P.1)
Aug 15, 2019
Làm thế nào để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc? Sự khác biệt giữa nhân viên bán hàng tốt và nhân viên bán hàng xuất sắc chính là sự đột phá. Những nhân viên bán hàng tốt dành hầu hết thời gian của họ để đạt được chỉ tiêu. Còn những nhân viên bán hàng xuất sắc, họ không chỉ hoàn thành ...
Thúc đẩy nỗ lực của đội ngũ bán hàng với một hệ thống ...
Jul 25, 2019
Tăng doanh số là mục tiêu hàng đầu của nhiều công ty. Theo Thống kê, Xu hướng và Dữ liệu Bán hàng năm 2018, 74% các nhà tiếp thị cho biết chuyển đổi khách hàng tiềm năng là ưu tiên hàng đầu của họ. Nguồn tin cũng cho biết 53% các nhà tiếp thị yêu cầu một nửa hoặc nhiều ngân sách của họ được phân bổ cho ...
Chương trình đào tạo Bán Hàng của bạn có phù hợp với đối ...
Jun 10, 2019
Millenials và Thế hệ Z luôn là nhóm đối tượng dành được nhiều sự quan tâm, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo & phát triển. Hầu hết các doanh nghiệp đều tin rằng nhóm này cần được đối xử đặc biệt để thúc đẩy năng lực làm việc cũng như hướng dẫn cho họ nhiều kỹ năng mới. Thế hệ trẻ ngày nay luôn ...