CEO, World Class Benchmarking
Gần 30 năm qua, Jeff Kober tập trung đào tạo và phát triển chiến lược cho các công ty và tổ chức. Ông cung cấp chương trình lãnh đạo cho các giám đốc điều hành của GE; nâng cao giá trị thương hiệu khách sạn cho Westin, Sheraton và St. Regis; các khóa học về sự trung thành của khách hàng cho Federal Express, Office Depot, MetLife; trách nhiệm nhóm cho Sở tài chính thành phố New York hay xây dựng đội ngũ cho Volkswagen.
Ông Jeff Kober là cựu lãnh đạo của Viện Disney-mô hình “trường đại học doanh nghiệp” (Corporate University) thành công nhất ở Mỹ. Khi còn làm việc ở đây, Jeff phụ trách việc thiết kế chương trình phục vụ khách hàng của Disney. Các mô hình, ý tưởng và ví dụ của các chương trình phục vụ khách hàng này sau đó được giới thiệu tới các công ty Mỹ trong “Hãy làm khách của tôi” (Be My Guest), một tạp chí chuẩn mực và nổi tiếng do Viện Disney xuất bản. Sau này, Jeff tiếp tục giám sát các hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất của công ty Walt Disney, và gần đây đã phát hành phiên bản thứ hai của cuốn sách “Thế giới tuyệt diệu của dịch vụ khách hàng tại Disney” (The Wonderful World of Customer Service at Disney) Ông cũng là tác giả của các cuốn sách: “Những bài học của Epcot: Năng lực lãnh đạo, Công việc kinh doanh và Đời sống” (Lessons From Epcot: In Leadership, Business & Life); và “Những hãng phim Hollywood của Disney- Từ công nghiệp giải trí đến việc kinh doanh của bạn” (Disney’s Hollywood Studios: From Show Biz to Your Biz).
Jeff Kober hiện đang là chủ tịch của Performance Journeys, nhóm đào tạo và phát triển hiện tập trung xây dựng và thực hành phương thức cải thiện hiệu suất công việc và học tập tại nơi làm việc. Các nghiên cứu của ông được áp dụng tại nhiều tập đoàn, từ các khu trượt tuyết cho tới các viện bảo tàng, từ các cơ quan tài chính tới các vườn thú. Nỗ lực trong nhiều năm của ông với thành phố Sammamish đã giúp thành phố được Forbes chọn là thành phố thân thiện nhất ở Mỹ. Ông cũng là công sự và là CEO của World Class Benchmarking, nơi ông cung cấp các chương trình được dùng làm chuẩn mực cho các công ty lớn nhất ở Mỹ như Google, Jet Blue Airlines, McDonalds và Mayo Clinic. Cùng với cộng sự của ông, Mark David Jones, ông là đồng tác giả của cuốn sách “Dẫn đầu bằng khách hàng: Biến văn hóa và thương hiệu thành dịch vụ khách hàng tuyệt hảo” (Lead With Your Customer: Transform Culture and Brand into World Class Excellence).