Chuyên gia Đào tạo & Tư vấn, nguyên CCO - TOG Thái Lan
Ông Nguyễn Đình Tuấn là nhà quản lý trong lĩnh vực marketing, chiến lược digital marketing, marketing thị thương mại, hệ thống phân phối, phát triển thị trường và bán hàng… Ông đã trải qua hơn 19 năm kinh nghiệm trên các cương vị quản lý và điều hành ở các tập đoàn đa quốc gia và Việt Nam như tập đoàn sữa số 1 châu Âu Arla Foods từ Đan Mạch, tập đoàn TOG Thái Lan, tập đoàn Double A International, tập đoàn Kinh Đô, và những nhãn hàng lớn như Philips và Pioneers.
Ngoài kinh nghiệm thực tiễn, Ông Nguyễn Đình Tuấn cũng sở hữu bằng Thạc Sỹ chuyên ngành quản lý Marketing và Bán hàng từ trường đại học Paris I – Pantheon Sorbonne, một trường đại học hàng đầu của Pháp. Với những kiến thức thực tế từ kinh nghiệm và những kiến thức chuyên sâu được đào tạo bài bản về quản lý marketing và bán hàng, ông Nguyễn Đình Tuấn là một chuyên gia đào tạo với phương pháp tương tác lấy người học làm trung tâm, mô phỏng tình huống thực tế và ứng dụng ngay sau các khóa học.
Học phí: 6,000,000Đ
Học phí: 39,600,000Đ
Học phí: 7,700,000Đ
Học phí: 7,700,000Đ
Học phí: 7,700,000Đ