MVV Academy khai giảng khóa học "Nghệ Thuật Bán Hàng" tại Hà Nội
0 DAYS
0 HRS
0 MNS
0 SECS
Tìm Hiểu Thêm
X
Nguyễn Thanh Sơn

Chủ tịch Học viện MVV

Giới thiệu

Ông Nguyễn Thanh Sơn là một doanh nhân, giảng viên, tác giả và chuyên gia truyền thông uy tín tại Việt Nam. Ông là huấn luyện viên cho nhiều chương trình đào tạo Google Partners do Google tổ chức, tiêu biểu là chương trình Sales Masterclass và chương trình đào tạo CEO cao cấp Elevator.

Hiện nay, ông Sơn tập trung đầu tư vào lĩnh vực truyền thông, đào tạo và y tế. Ông là sáng lập viên và đồng thời là chủ tịch của T&A – PR agency lớn nhất Vietnam; SAGE – học viện có tiếng về thương hiệu & truyền thông; GPA – trung tâm ngoại ngữ; MVV Academy – đơn vị tiên phong về đào tạo phối hợp (blended training); Blue Production – xưởng phim; Forinco – chuỗi phòng khám chuyên về điều trị ung thư; Amigo Pharma – dược phẩm và Sunny Vales – công ty tiên phong về digital marketing tại Việt Nam… Tổng cộng, ông Sơn đã sáng lập và đồng sáng lập hơn 20 doanh nghiệp. T&A Communications sau này được mua lại bởi WPP – tập đoàn truyền thông tiếp thị lớn nhất thế giới, trong khi Amigo Pharma được sát nhập vào Dược Cửu Long… Ngoài ra, ông Sơn cũng tư vấn và đào tạo cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam về quản lý, chiến lược xâm nhập thị trường, truyền thông tiếp thị và nâng cao năng lực quản lý.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, ông Sơn sau đó tốt nghiệp Thạc sỹ Báo chí Quốc tế tại Viện Quan hệ Quốc tế Moscow (Liên Bang Nga). Ông Sơn cũng đạt học bổng nghiên cứu của Cơ quan Thông tấn Hoa Kỳ (USIS Business Fellow – khóa 2002) và Quĩ Rockefeller (Rockefeller Fellow – khóa 2005). Năm 2006, ông đạt học bổng danh dự của Chương trình Lãnh đạo châu Á của chính phủ Nhật Bản (Asia Leadership Fellow Program, khi đó ông là thành viên trẻ nhất trong suốt lịch sử chương trình).

Năm 2012, ông Sơn sáng lập Global Shapers Ho Chi Minh City Hub, một cộng đồng quy tụ những doanh nhân và lãnh đạo trẻ, trực thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum). Ông cũng đồng thời tham gia Ban Cố vấn của Asia – Pacific Media Alliance for Awareness – một cộng đồng các công ty trong ngành quảng cáo và truyền thông hướng đến việc xây dựng nhận thức cho cộng đồng về những vấn đề xã hội và thay đổi hành vi của họ.

Hình ảnh khóa học