Xây dựng Thương hiệu Cá nhân – Personal Branding – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Xây dựng Thương hiệu Cá nhân - Personal Branding

Xây dựng Thương hiệu Cá nhân - Personal Branding
Bùi Cẩm Hà

Chuyên gia tư vấn truyền thông và quan hệ chính phủ

Xây dựng thương hiệu cá nhân được đánh giá là kỹ năng quan trọng số 1 trong năm "siêu kỹ năng" cần thiết để thành công trong công việc, dù là chủ doanh nghiệp, quản lý cấp trung, đội ngũ bán hàng hay lao động tự do. Các kỹ năng còn lại bao gồm thành thạo công nghệ, xây dựng quan hệ, thích ứng với thay đổi và kiên cường.

Đại dịch COVID khiến cho viễn cảnh kinh doanh và việc làm càng trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết, trên bình diện thế giới và ở Việt Nam. Trong bối cảnh này, thương hiệu cá nhân mạnh mẽ sẽ là vũ khí lợi hại nhất giúp mang lại cơ hội phát triển kinh doanh và thăng tiến nghề nghiệp.

Một tổ chức càng sở hữu đội ngũ quản lý, nhân viên và đội ngũ bán hàng có Thương hiệu cá nhân mạnh, công ty đó càng ở vị thế tốt để tăng trưởng. Điều này cũng giống như các nhà sản xuất sẵn sàng trả nhiều tiền cho các diễn viên ngôi sao để bảo chứng doanh thu. Càng nhiều ngôi sao tham gia, phim càng thu hút nhiều khán giả và càng dễ trở thành hiện tượng phòng vé. Theo nghiên cứu của tập đoàn PR danh tiếng của Mỹ Weber Shandwick, thương hiệu của Giám đốc điều hành (CEO) chiếm trung bình 45% danh tiếng của công ty. Ngoài ra, danh tiếng của CEO còn đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút nhân viên (77%) cũng như thúc đẩy họ ở lại (70%).

Đối với lao động tự do, các hình thái làm việc mới (doanh nghiệp một người, làm việc từ xa, làm việc tại nhà) cho phép họ có thể kiếm tiền mà không phải dựa vào một tổ chức nào. Tuy nhiên, việc tạo dựng thương hiệu cá nhân mạnh là yếu tố hàng đầu để đảm bảo chủ động tài chính một cách vững bền.

Khóa học Xây dựng Thương hiệu Cá nhân - Personal Branding của MVV trang bị cho chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, đội ngũ bán hàng và các nhân viên những kiến thức hiện đại và mới mẻ về Thương hiệu cá nhân nhằm phát triển kinh doanh và thăng tiến nghề nghiệp hiệu quả.

Đối tượng nên tham gia khóa học

• Người đứng đầu các doanh nghiệp mong muốn tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp, phát triển khách hàng, bán sản phẩm và thu hút nhân tài

• Quản lý cấp trung tại các công ty, tập đoàn mong muốn tăng cường hiệu quả lãnh đạo đội nhóm và thăng tiến trong công việc

• Đội ngũ bán hàng tại các doanh nghiệp, tập đoàn mong muốn tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh khách nhau và gây dựng uy tín với khách hàng

• Các cá nhân muốn xây dựng vị thế chuyên gia trong ngành của mình.

Lợi ích của khóa học

• Nắm bắt ý nghĩa của Thương hiệu Cá nhân và tầm quan trọng của nó trong việc tạo dựng sự nghiệp và lãnh đạo bản thân

• Định vị Thương hiệu Cá nhân cho bản thân

• Xây dựng chiến lược Thương hiệu Cá nhân

• Biết cách tận dụng Thương hiệu Cá nhân để phát triển kinh doanh và thăng tiến nơi công sở

Chương trình học

Nội dung 4 buổi học trực tiếp trên lớp:

1. Tầm quan trọng của Thương hiệu Cá nhân trong nền kinh tế số

2. Xây dựng Tư duy Thương hiệu Cá nhân

3. Định vị Thương hiệu Cá nhân

4. Chiến lược xây dựng Thương hiệu Cá nhân

5. Xây dựng Thương hiệu Cá nhân trên mạng xã hội

6. Sáu vai trò của người có thương hiệu cá nhân mạnh trên mạng xã hội

7. Biến thương hiệu cá nhân thành công cụ phát triển kinh doanh

8. Thực hành xây dựng định vị, chiến lược và chương trình xây dựng thương hiệu cá nhân cho bản thân

Nội dung học Online trên hệ thống Everlearn:

HỌC PHẦN 1: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

1. Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?

a. Khái niệm

b. Thương hiệu và thương hiệu cá nhân

c. Bản chất xây dựng thương hiệu cá nhân

2. Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân

3. Các yếu tố tạo nên một thương hiệu cá nhân hoàn hảo

4. Xây dựng tư duy thương hiệu cá nhân

HỌC PHẦN 2: CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

1. 8 Quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân

2. Những lưu ý khi xây dựng thương hiệu cá nhân

3. Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân

4. Case Study của Shelly Lazarus

HỌC PHẦN 3: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI

1. Các kỹ năng cần thiết để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

a. Kỹ năng nói

b. Kỹ năng viết

c. Kỹ năng chuyên môn

2. Các cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

3. Ứng dụng LinkedIn để tạo dựng thương hiệu cá nhân

4. Ứng dụng Youtube để tạo dựng thương hiệu cá nhân

5. Ứng dụng Facebook để tạo dựng thương hiệu cá nhân

HỌC PHẦN 4: THỰC HÀNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Để được tư vấn chi tiết hơn về khóa học. Anh/chị có thể liên hệ Hotline: 090 689 8816 (Mr Nhân)

Hạn chót nhận ưu đãi Early Bird: 15/08/2020


Thông tin khóa học

Địa điểm Khai giảng Ngày học trên lớp Giờ học

TP. Hồ Chí Minh

21 Tháng 08, 2020

29-30/08/2020

9h00-16h30, thứ bảy & chủ nhật

HỌC PHÍ

6,600,000 VNĐ

EARLY BIRD / HỌC VIÊN CŨ

5,940,000 VNĐ

ĐĂNG KÝ 3 NGƯỜI

5,610,000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NGAY