Xây dựng văn hóa doanh nghiệp – Corporate Culture – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp - Corporate Culture

Giới thiệu

GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG CỦA TƯƠNG LAI: XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

“Văn hóa doanh nghiệp xơi tái chiến lược như một bữa sáng” – Peter Drucker - chuyên gia tư vấn quản trị và được mệnh danh là “nhà sinh thái học xã hội” đã nhận định về văn hóa doanh nghiệp qua câu nói kinh điển của mình. Câu nói này khẳng định vai trò, sức mạnh VHDN trong sự so sánh với chiến lược phát triển doanh nghiệp. Trong khóa học này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp là gì và thực thi bằng cách nào để biến VHDN thành một vũ khí để cải thiện năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là hệ thống các giá trị, nhận thức, hành vi và biểu hiện trong doanh nghiệp, làm nên bản sắc riêng của mỗi doanh nghiệp. VHDN bắt nguồn từ nền tảng ngầm định, thể hiện qua những hành vi, biểu hiện cụ thể và trở thành những thói quen, nghi thức, biểu tượng khác biệt.

Những lợi ích mà Văn Hóa Doanh Nghiệp mang đến cho mỗi doanh nghiệp và tổ chức

  • Đầu tiên, văn hóa doanh nghiệp giúp nâng cao hiệu suất, góp phần tạo ra doanh số và lợi nhuận.
  • Văn hóa doanh nghiệp còn giúp mang lại những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm nhân viên, trải nghiệm khách hàng hoàn hảo
  • Hạn chế và phòng ngừa các rủi ro từ sự khác biệt (tư duy, tầm nhìn, giá trị theo đuổi, nhu cầu cuộc sống...) trong tổ chức
  • Giúp gắn kết lãnh đạo và toàn thể nhân viên thành một khối thống nhất, sức mạnh, nâng cao năng lực cạnh tranh trong giai đoạn tăng trưởng phát triển và có thể vượt qua trở ngại lúc khó khăn, khủng hoảng
  • Văn hóa giúp định hướng rõ ràng cho nhân viên mới.

Đối tượng nên tham gia khóa học

• Nguồn cán bộ chiến lược

• Đội ngũ làm Truyền thông Nội bộ, xây dựng Văn hóa doanh nghiệp

• Giám sát, Trưởng nhóm Kinh Doanh, Marketing

Lợi ích của khóa học

Chương trình này được thiết kế để mang đến những kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp, giúp học viên hiểu được vai trò và tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Từ đó, học viên có thể quan sát, đánh giá và tư duy một cách chiến lược về văn hóa doanh nghiệp của tổ chức mình, biết các cách thức để thực thi văn hóa doanh nghiệp vào thực tiễn hiệu quả nhất.

Chương trình học

Khóa học là 1 học phần trong chương trình huấn luyện Giám Đốc Truyền Thông của Tương Lai (Future-Proof CCO) .

1. TỔNG QUAN VỀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

• Định nghĩa Văn Hóa Doanh Nghiệp

• Các thành tố của Văn Hóa Doanh Nghiệp

• Vai trò của Văn Hóa Doanh Nghiệp

• Đo lường và nhận diện các loại hình Văn Hóa Doanh Nghiệp

• Các công thức thực thi Văn Hóa Doanh Nghiệp

• Mối quan hệ giữa Văn Hóa Doanh Nghiệp và Truyền Thông Nội Bộ

• Những rào cản hạn chế sự phát triển của Văn Hóa Doanh Nghiệp

2. THỰC THI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

• Công thức 4A

• Công thức SAM

• Xây dựng bộ giá trị cốt lõi

• Xây dựng bộ chuẩn hành vi

• Xây dựng các biểu tượng

• Tài liệu văn hóa doanh nghiệp

3. TỔNG KẾT

• Tổng kết nội dung

• Ôn tập thực hành

Video giới thiệu khóa học

Thông tin khóa học

Địa điểm Khai giảng Ngày học trên lớp Giờ học

Hà Nội

18 Tháng 12, 2020

26 - 27/12/2020

9h00-16h30, thứ bảy & chủ nhật

TP. Hồ Chí Minh

11 Tháng 12, 2020

19 - 20/12/2020

9h00-16h30, thứ bảy & chủ nhật

HỌC PHÍ

7,700,000 VNĐ

EARLY BIRD / HỌC VIÊN CŨ

6,930,000 VNĐ

ĐĂNG KÝ 3 NGƯỜI

6,545,000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NGAY