Câu chuyện thành công với học viện đào tạo bán hàng MVV Mercuri – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Câu chuyện thành công với học viện đào tạo bán hàng MVV Mercuri

Jan 13, 2021

100 THỊ TRƯỜNG - MỘT THỬ THÁCH

Với một công ty lớn, đa dạng, hoạt động trên nhiều lĩnh vực, thách thức hàng đầu là làm thế nào để triển khai một chương trình đào tạo gắn kết và toàn diện trên toàn cầu trong khi vẫn tôn trọng sự khác biệt trong từng khu vực và phân khúc ngành cụ thể?

Đào tạo dù dưới bất kỳ hình thức nào, là một hành động cân bằng. Đội ngũ bán hàng của ABB là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về sản phẩm nhưng cách tiếp cận bán hàng lại khá truyền thống, tập trung nhiều vào khía cạnh kỹ thuật của sản phẩm, thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt và sau đó đẩy mạnh bán hàng. Để đạt được mục tiêu kinh doanh chúng tôi phải đào tạo đội ngũ để thay đổi tư duy và hành động khác đi.

“Chúng tôi có xu hướng coi mình là chuyên gia trong phòng thí nghiệm, nhưng thực ra khách hàng cũng muốn chúng tôi chứng minh rằng chúng tôi hiểu thế giới của họ - rằng chúng tôi có thể lắng nghe những thách thức của họ” - Allan Mitchell, Giám đốc ABB toàn cầu

Mercuri đã đề xuất một chương trình đào tạo kéo dài bảy tháng cho các chuyên gia bán hàng của ABB, một chương trình được thiết kế cẩn thận để giải quyết vấn đề nhưng vẫn đảm bảo thời lượng kinh doanh.


KẾT QUẢ

Để một chương trình đào tạo thành công, nó phải hấp dẫn - nó phải truyền cảm hứng cho các học viên với những kỹ năng thực tế khiến họ quay trở lại và ham học hỏi hơn. Bằng cách cung cấp nội dung phù hợp chính xác với vai trò trong thế giới thực của người học, Mercuri đã giúp ABB tạo ra cảm giác thực sự về sự tiến bộ và thành tích kinh doanh - các nhóm bán hàng có thể chủ động nhìn thấy và cảm nhận lợi ích của các kỹ năng mới mà họ có được.

“Mercuri luôn mang lại uy tín bán hàng B2B được đảm bảo và thách thức mà ABB yêu cầu để giúp nâng cao giải pháp và kỹ năng Bán hàng dựa trên giá trị của chúng tôi lên tầm cỡ thế giới, có thể là ở Bangalore hoặc Bắc Kinh, Coventry hoặc Cairo” - Allan Mitchell, Giám đốc ABB toàn cầu

Mercuri International hiện là công ty tư vấn và đào tạo bán hàng lớn nhất thế giới với hơn 50 văn phòng và đại diện tại 50 quốc gia. Khách hàng của chúng tôi là các công ty, tập đoàn đa quốc gia như: ABB, SamSung, Huawei, Virgin...https://mercuri.net/

Học viện Doanh nhân MVV là đối tác chiến lược của Mercuri International tại Việt Nam. Chúng tôi hợp tác cung cấp các chương trình đạo tạo sales toàn diện nhất hiện này https://mvvacademy.edu.vn/.

Nếu Anh/chị quan tâm đến chương trình đào tạo (Sales Academy) hay hệ thống bán hàng tại doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với MVV để được tư vấn chi tiết hơn nhé

Mong sớm nhận được phản hồi của anh/chị

Trân trọng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN