Jan 13, 2021
100 THỊ TRƯỜNG - MỘT THỬ THÁCH
Với một công ty lớn, đa dạng, hoạt động trên nhiều lĩnh vực, thách thức hàng đầu là làm thế nào để triển khai một chương trình đào tạo gắn kết và toàn diện trên toàn cầu trong khi vẫn tôn trọng sự khác biệt trong từng khu vực và phân khúc ngành cụ thể?
Đào tạo dù dưới bất kỳ hình thức nào, là một hành động cân bằng. Đội ngũ bán hàng của ABB là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về sản phẩm nhưng cách tiếp cận bán hàng lại khá truyền thống, tập trung nhiều vào khía cạnh kỹ thuật của sản phẩm, thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt và sau đó đẩy mạnh bán hàng. Để đạt được mục tiêu kinh doanh chúng tôi phải đào tạo đội ngũ để thay đổi tư duy và hành động khác đi.
“Chúng tôi có xu hướng coi mình là chuyên gia trong phòng thí nghiệm, nhưng thực ra khách hàng cũng muốn chúng tôi chứng minh rằng chúng tôi hiểu thế giới của họ - rằng chúng tôi có thể lắng nghe những thách thức của họ” - Allan Mitchell, Giám đốc ABB toàn cầu
Mercuri đã đề xuất một chương trình đào tạo kéo dài bảy tháng cho các chuyên gia bán hàng của ABB, một chương trình được thiết kế cẩn thận để giải quyết vấn đề nhưng vẫn đảm bảo thời lượng kinh doanh.
KẾT QUẢ
Để một chương trình đào tạo thành công, nó phải hấp dẫn - nó phải truyền cảm hứng cho các học viên với những kỹ năng thực tế khiến họ quay trở lại và ham học hỏi hơn. Bằng cách cung cấp nội dung phù hợp chính xác với vai trò trong thế giới thực của người học, Mercuri đã giúp ABB tạo ra cảm giác thực sự về sự tiến bộ và thành tích kinh doanh - các nhóm bán hàng có thể chủ động nhìn thấy và cảm nhận lợi ích của các kỹ năng mới mà họ có được.
“Mercuri luôn mang lại uy tín bán hàng B2B được đảm bảo và thách thức mà ABB yêu cầu để giúp nâng cao giải pháp và kỹ năng Bán hàng dựa trên giá trị của chúng tôi lên tầm cỡ thế giới, có thể là ở Bangalore hoặc Bắc Kinh, Coventry hoặc Cairo” - Allan Mitchell, Giám đốc ABB toàn cầu
Mercuri International hiện là công ty tư vấn và đào tạo bán hàng lớn nhất thế giới với hơn 50 văn phòng và đại diện tại 50 quốc gia. Khách hàng của chúng tôi là các công ty, tập đoàn đa quốc gia như: ABB, SamSung, Huawei, Virgin...https://mercuri.net/
Học viện Doanh nhân MVV là đối tác chiến lược của Mercuri International tại Việt Nam. Chúng tôi hợp tác cung cấp các chương trình đạo tạo sales toàn diện nhất hiện này https://mvvacademy.edu.vn/.
Nếu Anh/chị quan tâm đến chương trình đào tạo (Sales Academy) hay hệ thống bán hàng tại doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với MVV để được tư vấn chi tiết hơn nhé
Mong sớm nhận được phản hồi của anh/chị
Trân trọng.
Sign up for newsletters
Highlights
Jan 13, 2021
100 MARKETS - A CHALLENGE
With a large, diversified company operating in many fields, the primary challenge is how to implement a cohesive and comprehensive training program globally while respecting the differences in each. specific sectors and segments?
Training of any kind, is a balancing act. ABB's sales team are experienced professionals with extensive product knowledge, but the sales approach is quite traditional, focusing more on the technical aspects of the product, attracting more and more customers. potentials as possible and then boost sales. To achieve our business goals we must train our team to change our mindset and act differently.
"We tend to see ourselves as experts in the lab, but actually the client wants us to show that we understand their world - that we can listen to their challenges" - Allan Mitchell, ABB Global Director
Mercuri proposed a seven-month training program for ABB sales professionals, a program carefully designed to solve problems while ensuring business lifespans.
RESULTS
For a training program to be successful, it has to be engaging - it must inspire learners with practical skills that will make them come back and more eager to learn. By delivering content that exactly matches learners' real-world roles, Mercuri has helped ABB create a real sense of business progress and achievement - sales teams can proactively see. See and feel the benefits of new skills they gain.
“Mercuri has always delivered the guaranteed and challenging B2B sales reputation ABB requires to help elevate our value-based Sales solutions and skills to world-class levels, be it Bangalore or Beijing, Coventry or Cairo ”- Allan Mitchell, ABB global director
Mercuri International is currently the world's largest sales training and consultancy company with more than 50 offices and representatives in 50 countries. Our customers are multinational corporations such as ABB, SamSung, Huawei, Virgin ...https://mercuri.net/
MVV Entrepreneur Academy is a strategic partner of Mercuri International in Vietnam. We cooperate to provide the most comprehensive sales training programs available todayhttps://mvvacademy.edu.vn/.
If you are interested in the training program (Sales Academy) or the sales system at the business, please contact MVV for more detailed advice.
Hope to receive your feedback soon
Sincerely.
Sign up for newsletters
Highlights