Nov 28, 2018
Tất cả các doanh nghiệp đều có nhu cầu mua sắm sản phẩm, dịch vụ để phục vụ các mục tiêu như hỗ trợ sản xuất sản phẩm khác, sử dụng trong các hoạt động hàng ngày hoặc kinh doanh lại. Có thể nói, thị trường B2B và thị trường B2C luôn song hành cùng nhau, đều giữ vai trò to lớn trong nền kinh tế. Tuy nhiên, trong khi marketing ở các doanh nghiệp B2C luôn được xem trọng, marketing ở các ngành hàng B2B thông thường lại không có được sự đầu tư đúng đắn.
Vẫn dựa trên các nguyên tắc cơ bản, tuy nhiên marketing cho ngành hàng B2B lại có đặc điểm và cách tiếp cận rất khác biệt so với marketing B2C. Nhằm giúp các doanh nghiệp B2B hiểu được bản chất, đặc điểm, đồng thời nắm được các kiến thức nền tảng quan trọng của tiếp thị doanh nghiệp, chuyên đề “Marketing cho ngành hàng B2B” đã được xây dựng và sẵn sàng để quý doanh nhân tham khảo miễn phí trên Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Chuyên đề phù hợp với các cấp lãnh đạo, bộ phận marketing và bán hàng của các doanh nghiệp B2B.
MỤC TIÊU CỦA CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề được thiết kế nhằm giúp quý doanh nhân:
• Hiểu về bản chất của thị trường B2B.
• Nắm bắt được quy trình mua hàng trong thị trường B2B.
• Hiểu, phân tích và lựa chọn được chiến lược marketing B2B phù hợp.
• Biết cách xây dựng chiến thuật, kế hoạch hoạt động marketing B2B hiệu quả
GIẢNG VIÊN CỦA CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề “Marketing cho ngành hàng B2B” được hướng dẫn bởi Ông Nguyễn Đình Tuấn, chuyên gia về marketing có 17 năm kinh nghiệm trên các cương vị quản lý và điều hành ở các tập đoàn đa quốc gia và Việt Nam như tập đoàn sữa số 1 châu Âu Arla Foods từ Đan Mạch, tập đoàn Double A từ Thái Lan, tập đoàn Kinh Đô, và những nhãn hàng lớn như Philips và Pioneers.
Ông tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành quản lý marketing và bán hàng tại trường đại học Paris I – Pantheon Sorbonne, một trường đại học hàng đầu của Pháp.
ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY HÔM NAY
“Marketing cho ngành hàng B2B” là một trong 15 chuyên đề thuộc chương trình đào tạo trực tuyến của Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Chương trình được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% kinh phí. Tìm hiểu thêm về các chuyên đề và đăng ký tham dự tại đây: http://vietnamsme.gov.vn/he-thong-hoc-truc-tuyen/
Sign up for newsletters
Highlights
Nov 28, 2018
Tất cả các doanh nghiệp đều có nhu cầu mua sắm sản phẩm, dịch vụ để phục vụ các mục tiêu như hỗ trợ sản xuất sản phẩm khác, sử dụng trong các hoạt động hàng ngày hoặc kinh doanh lại. Có thể nói, thị trường B2B và thị trường B2C luôn song hành cùng nhau, đều giữ vai trò to lớn trong nền kinh tế. Tuy nhiên, trong khi marketing ở các doanh nghiệp B2C luôn được xem trọng, marketing ở các ngành hàng B2B thông thường lại không có được sự đầu tư đúng đắn.
Vẫn dựa trên các nguyên tắc cơ bản, tuy nhiên marketing cho ngành hàng B2B lại có đặc điểm và cách tiếp cận rất khác biệt so với marketing B2C. Nhằm giúp các doanh nghiệp B2B hiểu được bản chất, đặc điểm, đồng thời nắm được các kiến thức nền tảng quan trọng của tiếp thị doanh nghiệp, chuyên đề “Marketing cho ngành hàng B2B” đã được xây dựng và sẵn sàng để quý doanh nhân tham khảo miễn phí trên Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Chuyên đề phù hợp với các cấp lãnh đạo, bộ phận marketing và bán hàng của các doanh nghiệp B2B.
MỤC TIÊU CỦA CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề được thiết kế nhằm giúp quý doanh nhân:
• Hiểu về bản chất của thị trường B2B.
• Nắm bắt được quy trình mua hàng trong thị trường B2B.
• Hiểu, phân tích và lựa chọn được chiến lược marketing B2B phù hợp.
• Biết cách xây dựng chiến thuật, kế hoạch hoạt động marketing B2B hiệu quả
GIẢNG VIÊN CỦA CHUYÊN ĐỀ
Chuyên đề “Marketing cho ngành hàng B2B” được hướng dẫn bởi Ông Nguyễn Đình Tuấn, chuyên gia về marketing có 17 năm kinh nghiệm trên các cương vị quản lý và điều hành ở các tập đoàn đa quốc gia và Việt Nam như tập đoàn sữa số 1 châu Âu Arla Foods từ Đan Mạch, tập đoàn Double A từ Thái Lan, tập đoàn Kinh Đô, và những nhãn hàng lớn như Philips và Pioneers.
Ông tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành quản lý marketing và bán hàng tại trường đại học Paris I – Pantheon Sorbonne, một trường đại học hàng đầu của Pháp.
ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY HÔM NAY
“Marketing cho ngành hàng B2B” là một trong 15 chuyên đề thuộc chương trình đào tạo trực tuyến của Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Chương trình được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% kinh phí. Tìm hiểu thêm về các chuyên đề và đăng ký tham dự tại đây: http://vietnamsme.gov.vn/he-thong-hoc-truc-tuyen/
Sign up for newsletters
Highlights