Chuyên đề “Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động Marketing”: Xu hướng tất yếu trong kinh doanh – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Chuyên đề "Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động Marketing": Xu hướng tất yếu trong kinh doanh

Nov 17, 2018

Năm 2018, Việt Nam có 64 triệu người dùng Internet, chiếm 66,65% dân số (theo Internet World Stats). Mỗi ngày, khi thức dậy, vật đầu tiên mà chúng ta chạm vào chính là điện thoại của mình. Với Internet, việc kinh doanh, thương mại diễn ra suốt ngày đêm, không bao giờ ngừng nghỉ.

Từ lâu, giới doanh nhân đã không còn tranh cãi về việc có nên ứng dụng công nghệ số vào trong việc kinh doanh hay không, thay vào đó, câu hỏi đặt ra hiện tại là phải sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Chuyên đề “Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động marketing” sẽ mang đến cái nhìn đúng đắn về bản chất của marketing số, giúp quý doanh nhân hiểu rõ hơn về hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng trong thời đại ngày nay, từ đó triển khai được những chiến lược marketing ứng dụng công nghệ số hiệu quả. Chuyên đề hiện đã có thể đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí trên Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).

Chuyên đề được thiết kế dành cho phòng ban marketing cũng như nhân sự cấp quản lý tại các DNNVV, hộ kinh doanh, cá nhân mong muốn khởi nghiệp.

MỤC TIÊU CỦA CHUYÊN ĐỀ

Chuyên đề được thiết kế nhằm giúp các doanh nhân:

• Có được kiến thức nền tảng và tổng diện về việc số hoá các hoạt động marketing.

• Hiểu được cách thức vận hành cũng như cách thức lập chiến lược một cách hiệu quả.

GIẢNG VIÊN CỦA CHUYÊN ĐỀ

Chuyên đề được hướng dẫn bởi Ông Nguyễn Tiến Huy, CEO của DigiPencil MVV, một công ty tiên phong về marketing ứng dụng công nghệ số tại Việt Nam.

Có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, Ông từng là giám khảo vòng loại cuộc thi mobile marketing Smarties Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam. Ông cũng từng giữ vị trí Giám đốc Truyền thông số tại Tập đoàn Ogilvy Việt Nam.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY HÔM NAY

“Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động marketing” là một trong 15 chuyên đề thuộc chương trình đào tạo trực tuyến của Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Chương trình được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% kinh phí. Tìm hiểu thêm về các chuyên đề và đăng ký tham dự tại đây: http://vietnamsme.gov.vn/he-thong-hoc-truc-tuyen/

Chuyên đề "Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động Marketing": Xu hướng tất yếu trong kinh doanh

Nov 17, 2018

Năm 2018, Việt Nam có 64 triệu người dùng Internet, chiếm 66,65% dân số (theo Internet World Stats). Mỗi ngày, khi thức dậy, vật đầu tiên mà chúng ta chạm vào chính là điện thoại của mình. Với Internet, việc kinh doanh, thương mại diễn ra suốt ngày đêm, không bao giờ ngừng nghỉ.

Từ lâu, giới doanh nhân đã không còn tranh cãi về việc có nên ứng dụng công nghệ số vào trong việc kinh doanh hay không, thay vào đó, câu hỏi đặt ra hiện tại là phải sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Chuyên đề “Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động marketing” sẽ mang đến cái nhìn đúng đắn về bản chất của marketing số, giúp quý doanh nhân hiểu rõ hơn về hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng trong thời đại ngày nay, từ đó triển khai được những chiến lược marketing ứng dụng công nghệ số hiệu quả. Chuyên đề hiện đã có thể đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí trên Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).

Chuyên đề được thiết kế dành cho phòng ban marketing cũng như nhân sự cấp quản lý tại các DNNVV, hộ kinh doanh, cá nhân mong muốn khởi nghiệp.

MỤC TIÊU CỦA CHUYÊN ĐỀ

Chuyên đề được thiết kế nhằm giúp các doanh nhân:

• Có được kiến thức nền tảng và tổng diện về việc số hoá các hoạt động marketing.

• Hiểu được cách thức vận hành cũng như cách thức lập chiến lược một cách hiệu quả.

GIẢNG VIÊN CỦA CHUYÊN ĐỀ

Chuyên đề được hướng dẫn bởi Ông Nguyễn Tiến Huy, CEO của DigiPencil MVV, một công ty tiên phong về marketing ứng dụng công nghệ số tại Việt Nam.

Có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, Ông từng là giám khảo vòng loại cuộc thi mobile marketing Smarties Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam. Ông cũng từng giữ vị trí Giám đốc Truyền thông số tại Tập đoàn Ogilvy Việt Nam.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY HÔM NAY

“Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động marketing” là một trong 15 chuyên đề thuộc chương trình đào tạo trực tuyến của Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư). Chương trình được ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% kinh phí. Tìm hiểu thêm về các chuyên đề và đăng ký tham dự tại đây: http://vietnamsme.gov.vn/he-thong-hoc-truc-tuyen/