Học viên nói gì về khóa học “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp”? – Học viện Doanh nhân MVV Academy

Học viên nói gì về khóa học "Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp"?

Jul 04, 2018

Ra mắt lần đầu vào đầu năm nay, khóa học “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp – Corporate Branding” đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của hàng trăm doanh nhân tại cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trong đó, một số học viên tiêu biểu của khóa học phải kể đến:

• Doanh nhân, nhà văn Tuệ Nghi (Founder / CEO Pacific Empire Investment)
• Doanh nhân Mai Trường Giang (Founder Chewy Junior, Otoke Chicken, Forbes 30 Under 30 Việt Nam)
• Hoa hậu Hương Giang (Development Manager, Operation Smile Vietnam)
• Á hậu Phan Như Thảo (Founder Phan Như Thảo Beauty Spa)
• Doanh nhân Nguyễn Hoàng Hải (Founder / CEO Canavi, Forbes 30 Under 30 Asia lĩnh vực Consumer Technology) cùng nhiều doanh nhân, chủ doanh nghiệp khác.

Chia sẻ về khóa học, Doanh nhân Tuệ Nghi cho biết: “Tôi có thêm rất nhiều kiến thức để áp dụng vào các doanh nghiệp của mình. Truyền thông là một phần rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn hết là phải đi đúng hướng. Khoá học này giúp tôi định vị được thương hiệu của mình trong thời điểm hiện tại, từ đó lên kế hoạch chi tiết cho hướng đi sắp tới.”

Trong khi đó, doanh nhân Nguyễn Hoàng Hải, một trong những người Việt hiếm hoi góp mặt trong danh sách Forbes 30 Under 30 ủa châu Á, cho biết: “Qua khóa học Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp, tôi đã học được rằng nó hoàn toàn khác với việc chỉ xây dựng nhãn hiệu cho sản phẩm của doanh nghiệp. Và điều ưu tiên của việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là phải tập trung vào xây dựng việc kinh doanh thật tốt hơn là tập trung quá nhiều vào các hoạt động truyền thông.”


Hình ảnh và ý kiến học viên từ khóa Corporate Branding tại TP. Hồ Chí Minh tháng 3/2018.

Anh Nguyễn Trung Hiếu – Giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp bảo vệ môi trường cho biết: “Ý nghĩa lớn nhất trong khóa học mà tôi nhận được là những câu chuyện, tình huống và kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đi trước được HLV đúc kết và truyền đạt lại, đồng thời những học viên – các bạn học đã góp ý kiến trên chính doanh nghiệp của tôi, trong một vài trường hợp còn sáng suốt và rõ ràng hơn những gì tôi nghĩ.”


Hình ảnh và ý kiến học viên từ khóa Corporate Branding tại Hà Nội tháng 3/2018

Tại khóa học, học viên sẽ được tiếp cận với những mô hình và nguyên tắc xây dựng thương hiệu dưới góc nhìn quốc tế và những bài học kinh nghiệm thực tế ở Việt Nam, đồng thời thấu hiểu nền tảng, các công cụ sẵn có, thiết kế và thực hiện chiến lược thương hiệu doanh nghiệp một cách tổng thể.

Khóa học sẽ trở lại vào ngày 21-22/07/2018 sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Bạn có thể xem chi tiết về khóa tại ĐÂY.