May 04, 2018
Truyền thông Nội bộ về bản chất cũng giống như Truyền thông Đại chúng, cũng cần những thông điệp thật hay, những ý tưởng sáng tạo, độc đáo thì mới tạo được ảnh hưởng mạnh mẽ đến đối tượng cần truyền thông. Vậy sáng tạo nội dung cho Truyền thông Nội bộ có khác gì sáng tạo nội dung cho Truyền thông Đại chúng hay không? Làm sao để xây dựng chiến lược nội dung thật hấp dẫn cho Truyền thông Nội bộ?
Ngày 27/20 vừa qua, ông Lê Quang Vũ – CEO của Blue C Content Development Company, Huấn luyện viên khóa Truyền thông Nội bộ tại MVV Coaching, đã có buổi livestream về chủ đề “Sáng tạo nội dung cho Truyền thông Nội bộ”, đồng thời giải đáp những thắc mắc của các khán giả về Truyền thông Nội bộ. Nếu đã bỏ lỡ buổi Livestream “Sáng tạo nội dung cho Truyền thông Nội bộ”, bạn có thể theo dõi toàn bộ buổi Livestream dưới đây.
VỀ KHÁCH MỜI LÊ QUANG VŨ
Ông Lê Quang Vũ, Giám đốc Điều hành Blue C Content Development Company, là một trong những chuyên gia nội dung hàng đầu hiện nay tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí và truyền thông.
Ông là nhà sáng lập của hơn 10 tạp chí cao cấp tại Việt Nam, đồng thời được nhắc đến như một cái tên đảm bảo hàng đầu cho các ấn phẩm báo chí về phong cách sống và tiêu dùng trong suốt những năm 2000. Ông từng là Tổng thư ký toà soạn trẻ nhất của Vietnam Economic Times (Thời báo Kinh tế Việt Nam bản tiếng Anh).
Ông là người thành lập nên Blue C – công ty đi tiên phong về xây dựng chiến lược nội dung tại Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của ông, Blue C đã và đang cung cấp các dịch vụ về nội dung cho các khách hàng như Ingelheim Việt Nam, Novartis, United Pharma, GlaxoSmithKline, Bệnh viện Parkway, MobiFone, PetroVietnam, Cổng thông tin Du lịch Singapore, Cổng thông tin du lịch Thái Lan… Ông Vũ nhận bằng Thạc sĩ Quan hệ Công chúng tại Học viện Quan hệ Quốc tế Moscow (Nga).
Khóa huấn luyện Truyền thông Nội bộ do ông hướng dẫn đã được giảng dạy tại các tập đoàn hàng đầu như Vingroup, MobiFone, Vinaphone, Coteccons, ABB, Agribank.
Sign up for newsletters
Highlights