Aug 20, 2018
Ngày 18-19/08 vừa qua, khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Customer Experience Management đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Dương, Nguyên Giám đốc Quốc gia của Singtel.
Khóa học đã có sự tham gia của 35 học viên đến từ nhiều doanh nghiệp đa dạng về ngành nghề: Haravan, Zalo, Thế Giới Di Động, CellphoneS, OnOff, Taco Việt Nam, công ty giải trí Vietcom, công ty du lịch Hoàn Mỹ, GPA, Maritime Bank, Nha khoa Dr. Care, Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin, Doctor Scar.
Với phương pháp huấn luyện kết hợp – Blended Training, các học viên đã được học toàn bộ phần lý thuyết trên hệ thống học trực tuyến MVV Everlearn và có thể dành trọn 2 ngày huấn luyện cho việc học hỏi kinh nghiệm, thực hành với huấn luyện viên.
Chia sẻ về khóa học, anh Võ Nguyên Quốc, Product Manager tại Haravan đã chia sẻ: “Cám ơn mọi người với những hoạt động cũng như kiến thức chia sẻ cùng nhau 2 ngày cuối tuần rồi. Cám ơn thầy Nguyễn Dương đã nhiệt tình chia sẻ những kiến thức từ thực tiễn mà thầy đã đúc kết lại rất hay với bản thân Em. Vì triển khai cũng đã có nhưng thực ra học xong thì lại thấy hiểu không bao quát nên đang làm chưa tới.”
Sau khóa học, nhiều học viên và cả chúng tôi cũng đã nhận ra rằng đối với quản trị trải nghiệm khách hàng, không có công ty nào là hoàn hảo, và luôn luôn có chỗ cho sự cải thiện. Khóa học kết thúc cũng là lúc để các học viên thực sự bắt đầu nhìn lại doanh nghiệp mình một cách toàn diện và bắt tay vào xây dựng văn hóa “lấy khách hàng làm trung tâm”.
Chúng tôi cũng rất vui vì khóa học lần này có đến 60% học viên đến từ các doanh nghiệp thân thiết từng tham dự nhiều chương trình đào tạo tại MVV Academy. Chúng tôi rất hân hạnh được đóng góp một phần vào trong sự phát triển mạnh mẽ của các quý công ty.
Sign up for newsletters
Highlights
Aug 20, 2018
Ngày 18-19/08 vừa qua, khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Customer Experience Management đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Dương, Nguyên Giám đốc Quốc gia của Singtel.
Khóa học đã có sự tham gia của 35 học viên đến từ nhiều doanh nghiệp đa dạng về ngành nghề: Haravan, Zalo, Thế Giới Di Động, CellphoneS, OnOff, Taco Việt Nam, công ty giải trí Vietcom, công ty du lịch Hoàn Mỹ, GPA, Maritime Bank, Nha khoa Dr. Care, Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin, Doctor Scar.
Với phương pháp huấn luyện kết hợp – Blended Training, các học viên đã được học toàn bộ phần lý thuyết trên hệ thống học trực tuyến MVV Everlearn và có thể dành trọn 2 ngày huấn luyện cho việc học hỏi kinh nghiệm, thực hành với huấn luyện viên.
Chia sẻ về khóa học, anh Võ Nguyên Quốc, Product Manager tại Haravan đã chia sẻ: “Cám ơn mọi người với những hoạt động cũng như kiến thức chia sẻ cùng nhau 2 ngày cuối tuần rồi. Cám ơn thầy Nguyễn Dương đã nhiệt tình chia sẻ những kiến thức từ thực tiễn mà thầy đã đúc kết lại rất hay với bản thân Em. Vì triển khai cũng đã có nhưng thực ra học xong thì lại thấy hiểu không bao quát nên đang làm chưa tới.”
Sau khóa học, nhiều học viên và cả chúng tôi cũng đã nhận ra rằng đối với quản trị trải nghiệm khách hàng, không có công ty nào là hoàn hảo, và luôn luôn có chỗ cho sự cải thiện. Khóa học kết thúc cũng là lúc để các học viên thực sự bắt đầu nhìn lại doanh nghiệp mình một cách toàn diện và bắt tay vào xây dựng văn hóa “lấy khách hàng làm trung tâm”.
Chúng tôi cũng rất vui vì khóa học lần này có đến 60% học viên đến từ các doanh nghiệp thân thiết từng tham dự nhiều chương trình đào tạo tại MVV Academy. Chúng tôi rất hân hạnh được đóng góp một phần vào trong sự phát triển mạnh mẽ của các quý công ty.
Sign up for newsletters
Highlights