SeABank tổ chức 5 lớp học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng cho cấp giám đốc cả 3 miền – Học viện Doanh nhân MVV Academy

SeABank tổ chức 5 lớp học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng cho cấp giám đốc cả 3 miền

Sep 12, 2018

HLV Nguyễn Dương, người hướng dẫn khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại MVV Academy.

Trong 2 ngày 11-12/09, MVV Academy đã có cơ hội phối hợp cùng SeABank tổ chức lớp đào tạo nội bộ dành cho các cấp giám đốc khối, giám đốc khối, giám đốc mảng ngân hàng với nội dung Quản trị Trải nghiệm Khách hàng - Customer Experience Management

Đây là lớp học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng thứ hai được SeABank tổ chức chỉ riêng tại Hà Nội, tiếp nối lớp học vào ngày 04-05/09 vừa qua. Trong thời gian tới, SeABank cùng MVV Academy sẽ tiếp tục triển khai 1 lớp nữa về chủ đề này tại Hà Nội, 1 lớp tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 lớp tại Đà Nẵng.

Chương trình được hướng dẫn bởi HLV Nguyễn Dương - người Việt Nam đầu tiên nhận được Chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng - Certified Customer Experience Professional (CCXP). Đây là chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu - CXPA.

Chia sẻ của các học viên về khóa học Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại MVV Academy.

Tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo doanh nghiệp của MVV Academy tại ĐÂY.