May 03, 2018
Ngày 16/10 vừa qua, buổi cuối cùng của khóa huấn luyện “Hoạch định chiến lược Truyền thông phức hợp” đã diễn ra tại The First Kitchen & Bar. Trong không gian mở của nhà hàng, các học viên đã được tìm hiểu về 36 công cụ sáng tạo từ Tập đoàn Ogilvy, được minh họa bằng các case study xuất sắc trên thế giới. Đặc biệt, một case study hết sức thành công từ MVV SnP – một công ty thành viên của MVV Group – cũng đã được đưa vào phân tích trong buổi huấn luyện.
Trong phần 2 của buổi huấn luyện, các học viên đã có cơ hội được trình bày chiến lược truyền thông đã thực hiện trong suốt khóa, đồng thời nhận được những chỉnh sửa, góp ý từ Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn. Buổi thuyết trình đã diễn ra hết sức sôi nổi với những tranh luận từ các học viên cùng với sự hướng dẫn đầy tâm huyết của Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn.
Nhằm khuyến khích tinh thần học hỏi của học viên, MVV Coaching đã quyết định trao tặng cho tất cả học viên của khóa một món quà đặc biệt: Khóa học “Creative Thinking – Sáng tạo ý tưởng” với sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn trên hệ thống học trực tuyến MVV Everlearn. Hy vọng những kiến thức từ khóa học sẽ giúp các học viên xây dựng được những chiến lược truyền thông thành công rực rỡ sau này.
Một số hình ảnh từ chương trình:
Sign up for newsletters
Highlights