Tin tức
Authenticity và purpose-driven marketing: xây dựng mối quan hệ cảm xúc lâu dài với khách hàng

Tin tức

Authenticity và purpose-driven marketing: xây dựng mối quan hệ cảm xúc lâu dài với khách hàng

Xem thêm

Logic mới trong truyền thông tiếp thị ngành hàng tiêu dùng nhanh

Tin tức

Logic mới trong truyền thông tiếp thị ngành hàng tiêu dùng nhanh

Xem thêm

Hội đồng Quản trị có thực sự đang quản trị thương hiệu, hay chỉ nhìn thấy nó khi đã trở thành rủi ro?

Tin tức

Hội đồng Quản trị có thực sự đang quản trị thương hiệu, hay chỉ nhìn thấy nó khi đã trở thành rủi ro?

Xem thêm

Chuyển đổi số bắt đầu từ chuyển đổi văn hoá

Tin tức

Chuyển đổi số bắt đầu từ chuyển đổi văn hoá

Xem thêm

Tỷ lệ nhân sự rời bỏ doanh nghiệp tăng lên không còn là vấn đề của phòng nhân sự, mà là vấn đề chiến lược

Tin tức

Tỷ lệ nhân sự rời bỏ doanh nghiệp tăng lên không còn là vấn đề của phòng nhân sự, mà là vấn đề chiến lược

Xem thêm

Khi Storytelling không còn là kỹ năng mềm, mà là “hạ tầng” của thương hiệu

Tin tức

Khi Storytelling không còn là kỹ năng mềm, mà là “hạ tầng” của thương hiệu

Xem thêm

Từ “nói to” đến “nói đúng”: Logic truyền thông mới cho ngành FMCG

Tin tức

Từ “nói to” đến “nói đúng”: Logic truyền thông mới cho ngành FMCG

Xem thêm

Vai trò mới của CMO trong năm 2026

Tin tức

Vai trò mới của CMO trong năm 2026

Xem thêm